Tổng hợp các mẫu áo vest màu be thịnh hành nhất năm 2023

Tổng hợp các mẫu áo vest màu be thịnh hành nhất năm 2023 Đăng ngày 25-05-2023

Áo vest màu be sở hữu nhiều ưu điểm và đang được các quý ông ưa chuộng sử dụng cho các sự kiện mang tính chất quan trọng, lịch sự. Cùng khám phá với Remmy về những ưu điểm nổi bật của vest nam màu be cũng như là những mẫu áo vest màu be đang thịnh hành nhất nhé!

Ưu điểm nổi bật của vest màu be

Màu be hay còn có tên gọi là Beige theo tiếng Pháp, là loại vải có màu nâu nhạt. Màu be có khá nhiều điểm tương đồng với màu kem nên thường gây ra sự nhầm lẫn cho nhiều người. Tuy nhiên nếu để ý kỹ, chúng ta sẽ thấy màu be sẽ là màu vàng nâu pha với chút xám, còn màu kem được hình thành từ màu vàng nhạt từ sữa hòa với chút trắng.

Ưu điểm nổi bật của vest nam màu be

Ưu điểm nổi bật của vest nam màu be

Trong thời trang, màu be đem đến một phong thái lịch lãm, tao nhã và nhẹ nhàng cho người mặc. Đây được coi là một gam màu khá an toàn cho những người không quá tự tin về gu thời trang của mình. Ngoài đẳng cấp và sang trọng thì màu be còn mang phong cách vintage nhưng vẫn toát lên khí chất hiện đại cho người mặc. Đây là một màu sắc hoàn toàn phù hợp với những quý ông trong nhiều dịp khác nhau, từ công việc đến các cuộc hẹn hò hay tiệc tùng.

Xem ngay: Tổng hợp 7+ loại vải may vest nam cao cấp và đẹp nhất hiện nay

                   99+ mẫu vest nam cổ điển lịch lãm dành cho các quý ông

Vest màu be dùng trong những dịp gì?

Đám cưới

Một bộ vest màu be sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho chú rể trong ngày trọng đại. Màu be là một màu không quá sáng cũng không quá tối, là một phần quan trọng trong tổng thể trang phục cưới. Khi chú rể khoác lên mình bộ vest nam màu be sẽ trở nên rất trẻ trung và khôi ngô. Gam màu be còn là một màu khá cân xứng với chiếc váy trắng của cô dâu, khiến cho sự xuất hiện của hai bạn trở nên ấn tượng hơn trong người thân và bạn bè.

MC chương trình

Là một MC chương trình đòi hỏi không chỉ sở hữu kỹ năng ứng xử khi đứng trước đám đông mà bạn còn phải duy trì cảm xúc thường xuyên đối với mọi người. Vì vậy, khi khoác trên mình những bộ trang phục sang trọng, lịch lãm sẽ giúp các MC nhận được nhiều tình cảm hơn từ khán giả. Một bộ vest màu be sẽ mang lại sự tự tin nhất định cho các MC truyền hình, tạo vẻ lịch lãm và cuốn hút cho người mặc.

Vest màu be dùng trong dịp gì?

Vest màu be dùng trong dịp gì?

Trang phục dạ hội

Nếu như bạn cần phải tham gia buổi dạ hội hay một bữa tiệc nào đó, vest màu be là một sự lựa chọn giúp bạn trở nên năng động và tinh tế hơn. Một chiếc vest màu be sáng và có thiết kế độc đáo sẽ làm cho bạn trở thành điểm nhấn của bữa tiệc. Đối với kiểu dáng, hãy chú ý chọn một kiểu vest phù hợp nhất với cơ thể của mình.

Trang phục cho những buổi hẹn hò

Một chiếc áo vest màu be cũng là điểm nhấn để lại sự tích cực trong mắt người đối diện trong buổi hẹn hò với bạn. Bạn nên lựa chọn một bộ vest vừa vặn và phù hợp với độ tuổi để có thể ghi điểm một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, bạn nên lựa chọn kiểu vest ôm dáng để có thể tôn lên được vóc dáng đầy nam tính của mình.

Xem ngay: Tìm hiểu về vest đen và top mẫu áo vest đen nam lịch lãm

Tip phối đồ với vest màu be

Kết hợp với áo sơ mi

Đây là một cách phối đồ đơn giản và nhanh chóng nhất khi mặc vest màu be. Vì đây là một màu tương đối trung tính nên bạn có thể dễ dàng phối được cùng nhiều kiểu áo sơ mi khác nhau. Một chiếc áo sơ mi trắng chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn, giúp tạo trở nên gọn gàng và tinh tế hơn trong mắt người đối diện.

Phụ kiện đi kèm

Để khiến cho bộ đồ trở nên ấn tượng, bạn đừng quên sử dụng thêm những phụ kiện đi kèm với chiếc vesr màu be của mình, chẳng hạn như là một chiếc cà vạt hay khăn gấp túi. Đối với cà vạt, sẽ có khá nhiều sự lựa chọn, từ dạng cà vạt truyền thống đến những chiếc cà vạt có sọc màu hiện đại. Còn đối với khăn gấp túi, một chiếc khen kẻ sọc theo kiểu cổ điển, quý phái sẽ khiến cho bộ vest của bạn thêm phần cá tính.

Top 5+ mẫu áo vest màu be dành cho bạn

Vest be kem, 2 khuy - thêu ve

Vest be kem, 2 khuy - thêu ve

 

Vest màu be, kẻ xước - ve đột chỉ, 2 cúc

Vest màu be, kẻ xước - ve đột chỉ, 2 cúc

 

Vest be vàng, kẻ xanh - trắng - cam

Vest be vàng, kẻ xanh - trắng - cam

 

Vest be 2 cúc

Vest be 2 cúc

 

Vest be vàng, vải xước - 2 khuy

Vest be vàng, vải xước - 2 khuy

Xem ngay: [Giải đáp] Nam giới nên mặc vest 1 khuy hay vest 2 khuy?

                  Hướng dẫn cách gấp áo vest nam đẹp mà lại đơn giản

Địa chỉ cung cấp vest màu be uy tín hiện nay

Nếu như bạn đang tìm kiếm cho mình những chiếc áo vest màu be phù hợp nhất, hãy đến với hệ thống của hàng của Remmy. Tại đây, công ty sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều sự lựa chọn về áo vest màu be, đảm bảo có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng về sản phẩm.

Remmy

Remmy

Các sản phẩm mà cửa hàng cung cấp đều được sản xuất và gia công từ những chất liệu vải cao cấp, đảm bảo về chất lượng sản phẩm luôn đạt mức tốt nhất. Bên cạnh đó, những chính sách về dịch vụ mua hàng, dịch vụ tư vấn và bảo hành luôn được Remmy đề cao nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng.

Hãy đến với hệ thống cửa hàng của Remmy để có trải nghiệm tốt nhất!

Xem ngay: Gợi ý 10+ mẫu vest dự tiệc nam sang trọng và lịch thiệp
 

Thông tin liên hệ:

Trụ sở chính: 48 Phố Huế - TP. Hà Nội

Văn phòng giao dịch: 444 Xã Đàn - Đống Đa - TP. Hà Nội

Hotline: 094.242.1111

Mọi thắc mắc và khiếu nại xin liên hệ: remmycollection2015@gmail.com

Liên hệ mở đại lý: 094.242.1111


 

 

Remmy
Tác giả: Remmy

Remmy là thương hiệu thời trang thiết kế dành cho nam uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm, Remmy sẽ mang tới bạn đọc những kiến thức hữu ích về thời trang, xu hướng mới nhất, giúp bạn lựa chọn được bộ trang phục ưng ý nhất.

LIÊN HỆ MỞ ĐẠI LÝ

094.242.1111 Tất cả các ngày trong tuần

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:30-20:30 )

094.242.1111 Các ngày trong tuần ( trừ ngày lễ )

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading