99+ mẫu vest nam cổ điển lịch lãm dành cho các quý ông

99+ mẫu vest nam cổ điển lịch lãm dành cho các quý ông Đăng ngày 02-06-2023

Dù qua nhiều thế hệ thì thời trang thiết kế vest nam cổ điển vẫn luôn trì và tạo sức hút mạnh mẽ cho các quý ông. Dưới đây là +99 mẫu vest nam cổ điển lịch lãm mà các quý ông không thể bỏ qua, hãy cùng Remmy khám phá nhé. 

Xu hướng tìm đến áo vest cổ điển nam 

Thiết kế vest nam cổ điển cũng đã từng có thời điểm lép vế hơn so với các mẫu thiết kế hiện đại, mang phong cách trẻ trung kết hợp với phần cá tính. Nhưng với chu kỳ của thời trang, sẽ không có phong cách nào bị lỗi thời, nó cứ xoay vòng và trở về với sự phát triển vốn có của nó. Điều đó có nghĩa các thiết kế vest cổ điển cũng vậy. 

Cho dù vest nam cổ điển không quá phổ biến nhưng vẫn âm thầm duy trì và chinh phục khách hàng. Cộng đồng thời trang classico luôn ưa chuộng về mẫu thời trang vest cổ điển nam, vì thế mà họ luôn tận dụng cơ hội để diện và quảng bá thiết kế này. 

Nhất là sau thời điểm bùng lên đại dịch, mọi người lại có xu hướng lựa chọn những mẫu thiết kế vest cổ điển ngày một nhiều hơn. Bởi chính vẻ đẹp khiêm nhường và không phô trương của chúng mà chắc chắn khẳng định rằng mẫu vest này luôn tồn tại và tạo sức hút cho chính mình. 

Xem ngay: Tổng hợp 9 nguyên tắc cần chú ý khi chọn vest chú rể

                   Vest cưới Hà Nội? Nên mua vest cưới ở đâu Hà Nội?

Sức hút của vest nam cổ điển  

Sức hút của các thiết kế vest nam classico không chỉ nằm ở vẻ đẹp thiết kế mà chúng còn chứa đựng ở các chi tiết nhỏ nhất như mũi chỉ, đường kim, ... Đây cũng là lý do các quý ông dành nhiều tình cảm cho các thiết kế này. 

Những lý do rõ ràng nhất mà áo vest cổ điển thu hút các quý ông như vậy thì phải kể đến: 

  • Vest classico giúp khách hàng trở nên thanh lịch và trưởng thành hơn.
  • Mang đến hình ảnh của một quý ông đầy uy tín, đáng tin cậy, dễ dàng nhận được sự tin tưởng và thiện cảm từ người đối diện.
  • Vest cổ điển giúp khách hàng trở nên chỉn chu, định hình phong cách cá nhân ấn tượng và sang trọng nhất.

Xem ngay: Gợi ý 10+ mẫu vest dự tiệc nam sang trọng và lịch thiệp

99+ mẫu vest nam cổ điển lịch lãm dành cho các quý ông 

Set 1 

Trước đây, thiết kế họa tiết kẻ sọc được bố trí đơn giản với các đường kẻ mảnh caro chia đều ô vuông. Nhưng hiện nay các họa tiết ấy được cải biến, sáng tạo, kết hợp với các kiểu dáng ôm gọn gàng hơn, tôn lên dáng cho người mặc cũng như thể hiện sự trẻ trung, sang trọng và lịch lãm của các nền họa tiết cổ điển.

Set 2 

Mẫu vest này sử dụng đến bốn hay sáu khuy, hiện được hầu hết các quý ông châu Âu lựa chọn vào thập niên 80 như cách thể hiện đẳng cấp và địa vị của mình trong xã hội. Chiếc vest hai hàng khuy mang đến cho người diện một điểm nhấn sang trọng pha chút cổ điển khi phối đồ sáng tạo, đồng thời toát lên sự trẻ trung, năng động và phá cách. 

Xem ngay: Hướng dẫn chọn size áo vest nam chuẩn nhất cho phái mạnh

Set 3

Một mẫu suit với màu trắng nổi bật, bắt mắt nhưng được cắt may với các đường nét và xây dựng với kiểu dáng đậm chất cổ điển. Cả set đồ gần như sử dụng gam màu trung tính với độ sáng và bắt mắt nhất định. Đặc biệt là sự kết hợp giữa Ghile và Caravat hoàn toàn là một điểm cộng để khẳng định yếu tố cổ điển của bộ trang phục. 

Set 4 

Khám phá phong cách vest nam cổ điển Dsuit - Suit và Vest nam cao cấp

Phong cách cổ điển vest có sự kết hợp họa tiết

Set đồ trên đủ các yếu tố của một bộ suit thông thường, nhưng mang đến sự sang trọng và quyền lực không thua gì bộ tuxedo bóng bẩy. Sự kết hợp giữa họa tiết với màu sắc tươi sáng của áo sơ mi và Ghiles, bên cạnh gam màu trầm của áo khoác và quần tây. Stylist rất tinh tế để thể hiện sự trẻ trung, hiện đại trên cái nhìn tổng thể của một set đồ chủ đạo theo phong cách cổ điển.

Xem ngay: Hướng dẫn cách phối cà vạt với áo vest đúng chuẩn quý ông

Set 5

Vào những năm 80 - 90, các quý ông diện vest luôn mang theo một phụ kiện đặc biệt quan trọng là chiếc mũ đội. Một bộ suit chỉn chu với áo vest xám, ghile 2 hàng khuy và quần tây khi kết hợp cùng phụ kiện mũ thì vẻ đẹp cổ điển và nam tính của người đàn ông đặc biệt gây ấn tượng mạnh với những người xung quanh. 

Khám phá phong cách vest nam cổ điển - Vesthanoi.vn

Thời trang vest cổ điển kèm phụ kiện đặc biệt

Như vậy, bạn đã cùng Remmy khám phá một số phong cách vest nam cổ điển đã và đang thịnh hành hiện nay. Hy vọng rằng với gợi ý sản phẩm trên có thể giúp quý ông lựa chọn cho mình mẫu thiết kế thời trang ưng ý nhất. 

Hãy ghé ngay Remmy tìm hiểu và cùng trải nghiệm nhịp sống thời trang vest nam để trở thành một người đàn ông có gu thời thẫm mỹ và thời trang hơn nhé. 

 

Remmy
Tác giả: Remmy

Remmy là thương hiệu thời trang thiết kế dành cho nam uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm, Remmy sẽ mang tới bạn đọc những kiến thức hữu ích về thời trang, xu hướng mới nhất, giúp bạn lựa chọn được bộ trang phục ưng ý nhất.

LIÊN HỆ MỞ ĐẠI LÝ

094.242.1111 Tất cả các ngày trong tuần

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:30-20:30 )

094.242.1111 Các ngày trong tuần ( trừ ngày lễ )

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading