THƯ MỜI ĐẠI LÝ

THƯ MỜI ĐẠI LÝ Đăng ngày 10-11-2014


 

 

Ra đời từ năm 2008, Remmy được biết đến như một trong những thương hiệu thời trang thiết kế dành cho nam giới đầu tiên tại Hà Nội. Qua một thời gian dài phát triển, thương hiệu Remmy đã ngày càng xây dựng được chỗ đứng trong lĩnh vực thời trang nam thiết kế.

 

Được sự ủng hộ của quý khách hàng, Remmy đã phát triển thêm hệ thống cửa hàng ngoài Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Theo như kế hoạch tăng trưởng, Remmy sẽ tiếp tục phát triển thêm các cửa hàng khác tại khắp các tỉnh trên toàn quốc.

 

Chính vì vậy, Remmy rất mong nhận được sự ủng hộ cũng như những sự hợp tác từ các khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm Remmy và có nhu cầu cộng tác làm đại lý.

 

Quyền lợi khi ra nhập hệ thống thương hiệu Remmy :

 

- Được tham gia vào hệ thống thời trang Remmy. Thương hiệu Remmy đã được xây dựng và đã có nhưng thành công nhất định trong lĩnh vực thiết kế thời trang nam.

 

- Chúng tôi đã xây dựng những phòng ban riêng biệt chuyên phụ trách về các mảng chụp hình sản phẩm, thiết kế, design, quảng bá cho thương hiệu cũng như cho các sản mới ra mắt. Nhằm đưa thương hiệu Remmy đến gần hơn với người tiêu dùng.

 

- Tại Remmy, chúng tôi đầu tư rất nhiều vào lĩnh vực quảng cáo, luôn đưa ra các chiến dịch kinh doanh dài hạn và ngắn hạn nhằm nắm bắt kịp thời xu hướng, cũng như thị hiếu của khách hàng.

 

- Khi trở thành đại lý, bạn sẽ được hỗ trợ, tư vấn về quảng bá đại lý trong thời gian đầu khai trương, cũng như những chiến dịch kinh doanh lâu dài.

 

- Hỗ trợ, tư vấn thiết kế store theo kiểu mẫu Remmy.

 

- Chúng tôi có đội ngũ nhân viên bán hàng được đào tạo theo đúng quy chuẩn Remmy. Chính vì vậy khi trở thành đại lý của Remmy, nhân viên tại tất cả các đại lý sẽ được chúng tôi hỗ trợ đào tạo theo đúng quy chuẩn đề ra.

 

Bạn vui lòng liên hệ hotline: 0964 688 884 để biết thêm các quy định khi trở thành đại lý Remmy.

 

Click vào đây để tải quy định vè đại lý : Tải về

 

 

 

 

Remmy
Tác giả: Remmy

Remmy là thương hiệu thời trang thiết kế dành cho nam uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm, Remmy sẽ mang tới bạn đọc những kiến thức hữu ích về thời trang, xu hướng mới nhất, giúp bạn lựa chọn được bộ trang phục ưng ý nhất.

LIÊN HỆ MỞ ĐẠI LÝ

094.242.1111 Tất cả các ngày trong tuần

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:30-20:30 )

094.242.1111 Các ngày trong tuần ( trừ ngày lễ )

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading