Mách bạn cách phối áo vest quần jean nam cực thu hút

Mách bạn cách phối áo vest quần jean nam cực thu hút Đăng ngày 17-08-2023

Bạn đang tìm kiếm một phong cách thời trang nam đẹp và cá tính? Bạn muốn biết cách phối áo vest quần jean nam sao cho cực cuốn hút và nổi bật? Hãy cùng Remmy khám phá những bí quyết vàng để tạo nên những set đồ ấn tượng với áo vest quần jean nam trong bài viết này nhé!

Mẹo phối quần jean áo vest phù hợp nhất

Áo vest quần jean nam là một trong những sự kết hợp hoàn hảo giữa sự lịch lãm và trẻ trung. Bạn có thể mặc áo vest quần jean nam trong nhiều dịp khác nhau, từ công sở, tiệc tùng, hẹn hò cho đến du lịch hay dạo phố. Tùy vào phong cách và sở thích của bạn, bạn có thể chọn những kiểu áo vest quần jean nam khác nhau để phù hợp với từng hoàn cảnh.

Mẹo phối quần jean áo vest phù hợp nhất

Mẹo phối quần jean áo vest phù hợp nhất

Để phối áo vest quần jean nam cực cuốn hút, bạn cần chú ý đến một số yếu tố sau:

Để ý màu sắc trang phục

Bạn nên chọn những màu sắc hài hòa và phù hợp với tông da của bạn. Nếu bạn có làn da trắng, bạn có thể chọn những màu sắc tươi sáng và nổi bật như xanh coban, đỏ, cam, vàng... 

Nếu bạn có làn da ngăm, bạn nên chọn những màu sắc trầm và lịch lãm như đen, xám, xanh navy, nâu... Bạn cũng nên chọn áo vest và quần jean có màu sắc tương phản nhau để tạo điểm nhấn cho set đồ.

Chất liệu trang phục

Bạn nên chọn những chất liệu cao cấp và thoáng mát cho áo vest quần jean nam. Bạn có thể chọn áo vest làm từ vải cotton, len, lụa... và quần jean làm từ vải denim co giãn và bền màu. Bạn nên tránh những chất liệu quá dày hoặc quá mỏng để không gây khó chịu khi mặc.

Phối áo vest với quần jean

Phối áo vest với quần jean 

Kiểu dáng

Bạn nên chọn những kiểu dáng áo vest quần jean nam phù hợp với dáng người của bạn. Nếu bạn cao và gầy, bạn có thể chọn áo vest dài và ôm, quần jean ống côn hoặc ống suông. 

Nếu bạn thấp và mập, bạn có thể chọn áo vest ngắn và rộng, quần jean ống rộng hoặc ống đứng. Bạn cũng nên chọn áo vest có cổ ve hay không cổ ve tùy vào khuôn mặt của bạn. 

Nếu bạn có khuôn mặt tròn, bạn nên chọn áo vest có cổ ve để kéo dài gương mặt. Nếu bạn có khuôn mặt dài, bạn nên chọn áo vest không cổ ve để làm gương mặt trông ngắn lại.

Phụ kiện 

Bạn có thể tăng thêm sự cuốn hút cho set đồ áo vest quần jean nam bằng cách kết hợp với những phụ kiện thời trang như giày, thắt lưng, đồng hồ, kính mắt, khăn quàng cổ, nơ, cài áo... Bạn nên chọn những phụ kiện có màu sắc hợp với set đồ và không quá nhiều để không làm rối mắt.

Xem ngay: Bí quyết phối đồ áo vest caro nam chuẩn soái ca

                  Tổng hợp 7+ loại vải may vest nam cao cấp và đẹp nhất hiện nay

Gợi ý 4 cách phối áo vest quần jean đẹp nhất cho các chàng

Áo vest đen + quần jean xanh + áo sơ mi trắng + giày da đen

Đây là cách phối áo vest quần jean nam cực kỳ cơ bản và dễ dàng. Bạn chỉ cần chọn một chiếc áo vest đen đơn giản, kết hợp với quần jean xanh nhạt hoặc xanh đậm tùy theo sở thích. Để tăng thêm sự lịch sự và thanh lịch, bạn nên mặc thêm một chiếc áo sơ mi trắng bên trong áo vest. 

Điểm nhấn cho bộ trang phục này là đôi giày da đen sang trọng và đẳng cấp. Bạn có thể thêm một chiếc khăn choàng cổ hoặc một chiếc nơ để tạo điểm nhấn cho vùng cổ.

Phối áo vest với quần jean xanh, áo sơ mi trắng và giày da đen

Phối áo vest với quần jean xanh, áo sơ mi trắng và giày da đen 

Xem ngay: Mặc vest đi giày thể thao như thế nào là đúng cách

Áo vest + quần jean + áo thun trơn + giày sneaker

Đây là cách phối áo vest quần jean nam mang hơi hướng hiện đại và cá tính. Bạn có thể chọn một chiếc áo vest xám nhạt hoặc xám đậm, phối cùng với quần jean rách ở gối hoặc ống để tạo sự phá cách và nổi bật. Bên trong áo vest, bạn nên mặc một chiếc áo thun trơn màu sáng hoặc tối tuỳ theo màu sắc của áo vest. 

Để hoàn thiện bộ trang phục này, bạn nên chọn một đôi giày sneaker trắng hoặc đen để tạo sự trẻ trung và năng động. Bạn có thể thêm một chiếc mũ lưỡi trai hoặc một chiếc kính râm để tăng thêm phong cách.

 Phối áo vest + quần jean + áo thun trơn + giày sneaker

Phối áo vest + quần jean + áo thun trơn + giày sneaker

Áo vest + quần jean + áo len + giày lười

Đây là cách phối áo vest quần jean nam rất phù hợp cho mùa thu đông. Bạn có thể chọn một chiếc áo vest xanh coban, xanh navy hoặc xanh lá cây, phối cùng với quần jean nâu sáng hoặc nâu đậm để tạo sự ấm áp và hài hòa. Bên trong áo vest, bạn nên mặc một chiếc áo len mỏng hoặc dày tuỳ theo thời tiết. 

Để tạo sự thoải mái và tiện lợi, bạn nên chọn một đôi giày lười màu đen hoặc nâu để đi kèm. Bạn có thể thêm một chiếc khăn len hoặc một chiếc vòng cổ để tăng thêm sự ấm áp và duyên dáng.

Phối áo vest xanh + quần jean nâu + áo len + giày lười

Phối áo vest xanh + quần jean nâu + áo len + giày lười

Xem ngay: Vest xám nam: Cách phối đồ mà các quý ông nên biết

                  Vest cưới Hà Nội? Nên mua vest cưới ở đâu Hà Nội?

Áo vest caro + quần jean đen + áo sơ mi kẻ + giày oxford

Đây là cách phối áo vest quần jean nam mang phong cách cổ điển và lãng mạn. Bạn có thể chọn một chiếc áo vest caro màu đỏ, xanh hoặc nâu, phối cùng với quần jean đen để tạo sự tương phản và nổi bật. Bên trong áo vest, bạn nên mặc một chiếc áo sơ mi kẻ sọc hoặc kẻ ô để tạo sự hài hòa và đồng điệu. 

Để tạo sự lịch lãm và sang trọng, bạn nên chọn một đôi giày oxford màu đen hoặc nâu để đi kèm. Bạn có thể thêm một chiếc cà vạt hoặc một chiếc nơ để tạo điểm nhấn cho vùng cổ.

Hy vọng với những cách phối áo vest quần jean nam cực cuốn hút mà Remmy đã chia sẻ, bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng để tạo ra những bộ trang phục ấn tượng và thời trang. Hãy tự tin thể hiện phong cách của mình với những chiếc áo vest quần jean nam nhé!

 

Remmy
Tác giả: Remmy

Remmy là thương hiệu thời trang thiết kế dành cho nam uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm, Remmy sẽ mang tới bạn đọc những kiến thức hữu ích về thời trang, xu hướng mới nhất, giúp bạn lựa chọn được bộ trang phục ưng ý nhất.

LIÊN HỆ MỞ ĐẠI LÝ

094.242.1111 Tất cả các ngày trong tuần

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:30-20:30 )

094.242.1111 Các ngày trong tuần ( trừ ngày lễ )

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading