Mặc vest đi giày thể thao như thế nào là đúng cách

Mặc vest đi giày thể thao như thế nào là đúng cách Đăng ngày 19-06-2023

Giày thể thao là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới. Vì vậy, biết cách kết hợp giày thể thao nam với Suit là điều cần thiết. Chỉ với đôi giày thể thao, các bạn nam đã trở nên bảnh bao và phong cách hơn nếu như biết cách phối hợp với trang phục này. Dưới đây Remmy chỉ bạn một số cách mặc vest đi giày thể thao để bạn luôn tự tin thể hiện mình trong mọi hoàn cảnh.

3 nguyên tắc mặc vest đi giày thể thao

Giày thể thao nam kết hợp với vest phá vỡ nguyên tắc phối đồ truyền thống là vest phải đi cùng giày da. Tuy nhiên, sự kết hợp này đem lại hiệu quả bất ngờ, tạo nên phong cách hoàn toàn mới. Lưu ý rằng kết hợp này sẽ khó khăn trong việc lựa chọn vest và giày. Để tránh lạc lõng và choáng ngợp. Vì vậy một vài nguyên tắc mặc vest với giày thể thao mà bạn không thể bỏ qua. 

Giày và bộ vest không nên đồng màu 

Điều đầu tiên bạn cần lưu ý là không nên chọn giày thể thao cùng màu với bộ vest. Bởi điều này sẽ trông khá nhàm chán và đơn điệu. Đồng thời, khiến đôi giày trở nên lù mờ và không tạo bất kỳ ấn tượng nào.

Lựa chọn giày thể thao cổ ngắn 

Giày thể thao cổ ngắn dễ kết hợp hơn so với giày cổ cao. Thông thường vest đi kèm với quần dài, nhưng nếu kết hợp với giày thể thao cổ cao sẽ tạo cảm giác gò bó và khó chịu khi di chuyển.

Sự phối hợp lý tưởng nhất vẫn là quần dài vừa phải và một đôi giày cổ ngắn để lộ mắt cá chân. Mặc vest mang giày thể thao cổ ngắn sẽ giúp bạn trông cao lớn và thanh lịch hơn.

Xem ngay: Nằm lòng ngay bí quyết chọn áo vest nam mùa hè phù hợp

                  Tổng hợp 7+ loại vải may vest nam cao cấp và đẹp nhất hiện nay

Chọn màu sắc đơn giản cho giày thể thao 

Vest phối hợp với giày thể thao tạo nên sự trẻ trung, năng động và đột phá. Tuy nhiên, outfit này vẫn phải đảm bảo sự hài hòa. Do đó, bạn nên chọn áo vest với giày thể thao có màu sắc cơ bản.

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mặc vest với màu giày thể thao nào phù hợp thì lựa chọn an toàn nhất vẫn là trắng và đen. Hai màu sắc này giúp bạn dễ dàng phối hợp với những bộ đồ có màu sắc khác nhau mà không cần đắn đo hoặc suy nghĩ.

Gợi ý cách mặc vest đi giày thể thao nam

Phối vest đi với giày thể thao là một trong những xu hướng đang được ưa chuộng trên toàn cầu. Bởi phong cách này đầy táo bạo và phá cách. Mang lại cho bạn vẻ ngoài chững chạc, lịch lãm nhưng không quá nghiêm túc. Tuy nhiên cần lựa chọn đôi giày phù hợp với bộ suit, nếu không có thể trở thành thảm họa thời trang. Dưới đây là gợi ý cách phối vest với giày đúng cách. 

Giày thể thao với vest đen 

Mix vest đen với giày trắng là một sự lựa chọn lý tưởng nhất cho những ai vẫn còn băn khoăn không biết mặc vest đi giày thể thao gì. Tuy nhiên cách phối này đã quá quen thuộc nên khá nhàm chán. Bạn có thể thử vest màu sắc nổi bật khác như màu ghi, nâu, trắng hay màu trắng - xám, …

Bí quyết mặc vest đi giày thể thao đúng chuẩn Gentleman

Mix vest đen với giày trắng là một sự lựa chọn lý tưởng 

Giày thể thao với vest xám 

Những bộ vest màu xám cũng là một trong những màu sắc được ưa chuộng nhất hiện nay. Màu xám mang đến vẻ thanh lịch, trưởng thành nhưng đôi khi hơi đơn điệu. Để trang phục không bị nhàm chán, bạn có thể ưu tiên lựa chọn màu giày trắng - đen, nâu, xanh đậm hoặc lông chuột.

Giày thể thao xanh đậm kết hợp với vest xám

Giày thể thao xanh đậm kết hợp với vest xám

Xem ngay: Tổng hợp các kiểu cổ áo vest nam được ưa chuộng hiện nay

                  Vest cưới Hà Nội? Nên mua vest cưới ở đâu Hà Nội?

Phối giày thể thao với vest xanh đậm

Thường các bộ vest tone xanh đậm phối hợp ăn ý với giày nâu nhạt, xanh - trắng, vàng, đen và trắng. Set vest xanh đậm với giày thể thao mang lại phong cách lịch lãm, sang trọng nhưng vẫn trẻ trung và năng động. Phong cách này giúp các quý ông cuốn hút và tự tin hơn hơn, có thể diện đi chơi, dự tiệc, công sở.

Kết hợp giày thể thao trắng với vest xanh đậm

Kết hợp giày thể thao trắng với vest xanh đậm

Xem ngay: Top 10+ màu áo vest nam cho người lớn tuổi trẻ trung, lịch lãm

Kết hợp giày thể thao với vest nâu  

Các gam màu vest nâu thường kén chọn giày, dù là giày tây hay giày thể thao. Nếu bạn muốn mặc vest đi giày thể thao, bạn nên lựa chọn những màu trung tính như trắng, đen hoặc nâu khác với tông màu nâu của bộ đồ.

Sự kết hợp giữa bộ vest với giày thể thao chưa bao giờ là dễ dàng. Bởi phong cách này không chỉ ở gu thẩm mỹ tinh tế, mà còn có sự hiểu biết và linh hoạt trong thời trang của bạn. 

Trên đây là những đánh giá của Remmy dựa trên kinh nghiệm, trải nghiệm và những thông tin thu thập được. Hy vọng Chắc chắn giúp bạn có nhiều kinh nghiệm hơn trong việc phối đồ vest trở nên thu hút hơn, đồng thời chọn một set đồ ưng ý với phong cách thời thượng nhất nhé.  

Thông tin liên hệ: 

 

Remmy
Tác giả: Remmy

Remmy là thương hiệu thời trang thiết kế dành cho nam uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm, Remmy sẽ mang tới bạn đọc những kiến thức hữu ích về thời trang, xu hướng mới nhất, giúp bạn lựa chọn được bộ trang phục ưng ý nhất.

LIÊN HỆ MỞ ĐẠI LÝ

094.242.1111 Tất cả các ngày trong tuần

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:30-20:30 )

094.242.1111 Các ngày trong tuần ( trừ ngày lễ )

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading