Chú rể ốm nên mặc vest màu gì giúp thu hút, nổi bật

Chú rể ốm nên mặc vest màu gì giúp thu hút, nổi bật Đăng ngày 04-05-2023

Chú rể ốm nên mặc vest màu gì là một câu hỏi khá phổ biến của các chàng trai khi chuẩn bị cho ngày cưới. Mặc dù không có quy tắc cứng nhắc nào về việc lựa chọn màu sắc cho trang phục cưới, nhưng có một số nguyên tắc cơ bản mà bạn nên biết để tránh những sai lầm khó sửa. Cùng Remmy bật mí ngay nhé!

3 điều cần lưu ý khi chọn vest cưới cho người gầy

Thứ nhất, chú rể nên chọn màu vest phù hợp với tông da của mình

Nếu bạn có làn da sáng, bạn có thể mặc được hầu hết các màu vest, nhưng nên tránh những màu quá sáng hoặc quá tối, bởi trong buổi lễ trọng đại thì cô dâu và chú rể nên là cặp đôi hài hòa nổi bật và sáng bừng nhất sân khấu. Vậy nên bộ vest với màu quá sáng sẽ có thể phần nào lấn át cả bộ váy lộng lẫy của cô dâu, còn màu quá tối sẽ khiến chú rể bị kém sáng.

Vest cho chú rể ốm

Vest cho chú rể ốm 

Nếu bạn có làn da ngăm, bạn nên chọn những màu vest trung tính hoặc lạnh, như xanh navy, xám hoặc nâu đậm để tạo sự tương phản và làm nổi bật khuôn mặt của bạn. Những bộ vest có màu sắc không quá tối nhưng vẫn đủ sáng như vậy sẽ giúp chú rể trông bớt ốm, nổi bật hơn nhờ sự tương phản và trở nên hài hòa với bộ váy kiêu kỳ lấp lánh của cô dâu.

Thứ hai, bạn nên chọn màu vest phù hợp với phong cách và không gian của đám cưới

Nếu bạn tổ chức đám cưới theo phong cách truyền thống hoặc sang trọng, bạn nên chọn những màu vest cổ điển và lịch lãm, như đen, xám hoặc xanh navy.

Nếu bạn tổ chức đám cưới theo phong cách hiện đại hoặc năng động, bạn có thể chọn những màu vest sáng và tươi vui, như xanh lá, xanh dương hoặc hồng. Tuy nhiên cũng cần suy xét đến nhiều yếu tố khác để lựa chọn được màu sắc cân bằng phù hợp với mục đích và hoàn cảnh của lễ cưới nhé!

Vest đẹp cho người gầy

Vest đẹp cho người gầy 

Tuy nhiên, bạn cũng nên cân nhắc đến không gian và thời tiết của đám cưới để không bị lệch tông hoặc quá nóng.

Xem ngay: Top trang phục đi đám cưới cho nam thịnh hành năm 2023

                   Nằm lòng ngay bí quyết chọn áo vest nam mùa hè phù hợp

Thứ ba, bạn nên chọn màu vest phù hợp với váy cưới của cô dâu

Bạn nên hòa hợp với cô dâu trong ngày trọng đại của hai người, không chỉ về kiểu dáng mà còn về màu sắc. Bạn có thể chọn màu vest giống hoặc tương đồng với màu váy cưới của cô dâu để tạo sự đồng điệu và ăn ý. Hoặc bạn có thể chọn màu vest khác biệt nhưng vẫn hài hòa với màu váy cưới của cô dâu để tạo sự nổi bật và cá tính.

Một số gợi ý vest màu gì phù hợp với chú rể ốm nhất

Ngày cưới là một ngày vô cùng trọng đại với cả đôi cô dâu và chú rể, chính vì vậy vào thời khắc tuyệt vời đó cả 2 người đều mong sẽ trở thành tâm điểm sáng bừng của toàn buổi lễ. Vì thế, để trông lịch lãm và phù hợp với cô dâu, chú rể ốm nên chọn những màu sắc sáng, nhẹ nhàng và tươi tắn cho bộ vest của mình.

Màu trắng

Màu trắng là màu sắc tượng trưng cho sự trong sáng, thuần khiết và hạnh phúc. Mặc vest màu trắng sẽ giúp chú rể ốm trông cao lớn và cao to chắc chắn hơn so với thân hình thật. Màu trắng cũng dễ dàng phối hợp với các phụ kiện khác như caravat, khăn tay, hoa cài áo... để bộ vest trông thật chỉn chu và thu hút.

Vest trắng cho chú rể gầy

Vest trắng cho chú rể gầy 

Màu kem

Màu kem là một biến thể của màu trắng, nhưng có độ ấm và nhẹ nhàng hơn. Màu kem cũng có tác dụng làm nổi bật vóc dáng của chú rể ốm và tạo sự hài hòa cao độ với gam màu của cô dâu. Màu kem cũng mang đến sự sang trọng, thanh lịch và quý phái cho người mặc. Và cũng giống như vest màu trắng, bộ vest màu kem cũng là một lựa chọn có thể dễ dàng phối hợp thêm các phụ kiện khác.

Xem ngay: Mặc vest đi giày thể thao như thế nào là đúng cách

                  Top 10+ màu áo vest nam cho người lớn tuổi trẻ trung, lịch lãm

 

 

Vest màu kem phù hợp với chú rể gầy

Vest màu kem phù hợp với chú rể gầy 

Màu ghi

Màu ghi là một màu sắc trung tính, không quá nổi bật nhưng cũng không quá nhạt nhòa. Màu ghi phù hợp với nhiều loại da và kiểu tóc của chú rể ốm. Màu ghi cũng có thể kết hợp với nhiều màu sắc khác để tạo điểm nhấn cho bộ vest, ví dụ như màu xanh, đỏ, cam.... Sự phối hợp có chủ đích này sẽ khiến chú rể trông đẳng cấp và thời trang hơn rất nhiều.

Xem ngay: Hướng dẫn cách chọn áo vest nam cực chuẩn và phù hợp 

Vest ghi xước

Vest ghi xước 

Màu be

Màu be là một màu sắc ấm áp, dịu dàng và lãng mạn. Màu be có thể tạo ra sự tương phản với da người mặc, giúp chú rể ốm trông khỏe khoắn và rạng rỡ hơn. Đây cũng là một màu sắc có độ hài hòa cao với những trang phục váy cưới của cô dâu, khiến cho cặp đôi trông sẽ như hoàng tử và công chúa đang sánh bước lên lễ đường.

Vest be cho chú rể gầy

Vest be cho chú rể gầy 

Màu be cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho những đám cưới ngoài trời, vì nó là gam màu sáng sẽ giúp thu hút mọi sự chú ý vào cặp đôi đang tiến đến lễ đường và đồng thời nó cũng tạo cảm giác hòa quyện với thiên nhiên xung quanh.

Vậy chú rể ốm nên mặc vest màu gì? Đó là câu trả lời riêng của bạn dựa trên sở thích và điều kiện của bạn. Bạn có thể tham khảo ý kiến của người thân, bạn bè hoặc của Remmy chúng tôi để có lựa chọn tốt nhất cho ngày vui của mình. Chúc bạn thành công và hạnh phúc!

 

Remmy
Tác giả: Remmy

Remmy là thương hiệu thời trang thiết kế dành cho nam uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm, Remmy sẽ mang tới bạn đọc những kiến thức hữu ích về thời trang, xu hướng mới nhất, giúp bạn lựa chọn được bộ trang phục ưng ý nhất.

LIÊN HỆ MỞ ĐẠI LÝ

094.242.1111 Tất cả các ngày trong tuần

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:30-20:30 )

094.242.1111 Các ngày trong tuần ( trừ ngày lễ )

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading