5 cách phối vest xám sơ mi đen chuẩn lịch lãm quý ông

5 cách phối vest xám sơ mi đen chuẩn lịch lãm quý ông Đăng ngày 17-10-2023

Các bộ vest xám sơ mi đen luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những quý ông lịch lãm. Vậy bạn đã biết cách phối đồ vest xám chuẩn phong cách và hợp thời trang hay chưa? Hãy để Remmy bật mí cho bạn điều này thông qua bài viết dưới đây nhé! 

Tại sao phối đồ vest xám sơ mi đen đang là xu hướng?

Có khá nhiều cách để các quý ông có thể phối đồ vest xám trở nên lịch lãm, cuốn hút. Trong đó các tone màu trung tính sẽ phù hợp hơn với phong cách mạnh mẽ và dễ mặc đẹp mắt hơn. Vậy nên các bộ vest xám sơ mi đen đang rất được ưa thích và trở nên thịnh hành bởi tính thẩm mỹ cũng như dễ mặc của chúng. 

Bộ vest xám cao cấp mang lại vẻ đẹp quý ông lịch lãm

Bộ vest xám cao cấp mang lại vẻ đẹp quý ông lịch lãm

 

Outfit vest xám sơ mi đen thích hợp diện cho nhiều dịp quan trọng, sự kiện, cuộc họp lớn. Nó được đánh giá là cách phối đồ khá thông minh để góp phần tạo nên diện mạo hoàn hảo. Trang phục này có thể mặc được cho mọi lứa tuổi, giới tính hay chiều cao cân nặng mà vẫn rất tôn dáng. Chúng che được nhiều khuyết điểm cơ thể và tạo được ấn tượng tốt đẹp cho người nhìn. 

 

Xem thêm:

Top các kiểu áo vest nam đẳng cấp và hot nhất
Gợi ý 6+ tone màu vest đẹp cho nam hot nhất

 

5 cách phối đồ vest xám sơ mi đen thịnh hành hiện nay

Cách để phối đồ vest xám sẽ khá đa dạng bởi nó có nhiều kiểu dáng và dễ kết hợp được với nhiều item thời trang khác. Nhưng để phối lên được bộ trang phục đẹp mắt và gây ấn tượng nhất thì bạn có thể tham khảo một số cách phối đồ sau đây:  

Phối vest xám sơ mi đen với sneaker trẻ trung năng động

Phối đồ vest xám với giày sneaker trẻ trung năng động luôn là bộ trang phục được các bạn trẻ ưa chuộng. Nó cũng không kém phần thanh lịch và điển trai khi được diện trong những dịp lễ, sự kiện quan trọng. Bạn sẽ tạo được vẻ ngoài trưởng thành, chững chạc hơn và cũng tạo được ấn tượng tốt cho người nhìn. Tùy theo phong cách và sở thích của bạn, chiếc áo vest  xám sẽ có kiểu dáng, kích thước dài ngắn và độ dày vải khác nhau. Áo sơ mi đen bên trong thường được sơ vin với quần bò và kết hợp sneaker trắng. 

 

Trang phục vest có thể phối với nhiều item trẻ trung

Trang phục vest có thể phối với nhiều item trẻ trung

Phối vest xám sơ mi đen với quần bò phá cách

Vest xám sơ mi đen còn được mặc chung với những item quần bò phá cách. Nếu muốn theo đuổi phong cách bụi bặm, phong trần thị cách phối đồ vest xám trên sẽ rất phù hợp với sở thích của bạn. Nó thiên về nét đẹp nam tính, độc đáo và mang theo chút gì đó nổi loạn của các chàng trai mới lớn. 

Phối vest xám sơ mi đen với giày âu

Bộ vest xám sơ mi đen đeo giày âu từ lâu đã trở nên thịnh hành và được các quý ông sử dụng phổ biến. Chúng được xem như những item không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh. Bộ trang phục này khi kết hợp cùng với các phụ kiện như thắt lưng, cà vạt hay đồng hồ đeo tay thì sẽ trở nên hợp thời trang, đem lại sức hút sang trọng hơn. 

 

Vest xám với giày âu nam tính

Vest xám với giày âu nam tính

 

Cách mix này khá đơn giản nhưng lại chưa bao giờ hạ nhiệt trong bộ phận giới trẻ đam mê thời trang. Trang phục cũng không khó mặc mà lại cực kỳ hợp với nhiều dáng người, chiều cao. Để hợp nhất với màu vest xám sơ mi đen thì bạn có thể chọn những item quần bò có màu trung tính như trắng, xanh, đen, xám.

Phối vest xám sơ mi đen với quần short

Một sự kết hợp độc lạ và vô cùng mới mẻ nữa là phối vest xám quần đen ngắn với áo sơ mi đen. Màu sắc đen tuyền của chiếc áo sơ mi tôn lên hình thể quyến rũ và duyên dáng nhưng cũng không kém phần nam tính. Và nó trông nổi bật hơn khi được kết hợp cùng với mẫu quần short đen. 

 

Trang phục này tạo nên sự khác biệt và thu hút được mọi ánh nhìn khi mỗi khi bạn xuất hiện. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng ưa chuộng phong cách trên và biến nó trở thành hot trend của mùa thu đông năm nay. 

 

Phối vest xám sơ mi đen với quần âu đen quyến rũ

Vest xám quần đen đi mặc với áo sơ mi đen tạo nên vẻ ngoài cuốn hút, bí ẩn. Đây là lựa chọn hàng đầu cho những chàng trai yêu thích vẻ đẹp trưởng thành, lịch lãm. Bộ trang phục này được dân công sở rất thích, nhất là trong những cuộc họp ở công ty hoặc gặp gỡ đối tác. Cách mix như vậy mang đến sự chỉn chu, vẻ lịch thiệp quý ông cũng như tôn lên vẻ đẹp nam tính cần thiết. 

 

Quần âu phối với vest xám đẹp mắt

Quần âu phối với vest xám đẹp mắt

Nên mua sản phẩm vest xám sơ mi đen chất lượng ở đâu? 

Remmy là một trong những thương hiệu thời trang nam nổi tiếng và có sức hút trên thị trường hiện nay. Chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm vest, quần áo, phụ kiện,... thời trang nam cao cấp. Khách hàng khi đến đây sẽ được yên tâm về chất lượng dịch vụ, giá thành, độ bền đẹp của trang phục. Ngoài ra chúng tôi còn cam kết đổi trả trang phục miễn phí nếu bạn không cảm thấy hài lòng với sản phẩm. Với bài viết trên, Remmy đã mang đến cho bạn 5 cách phối đồ vest xám sơ mi đen thông dụng. Hy vọng nó có thể trở thành những mẹo hay giúp ích cho bạn khi lựa chọn trang phục. Nếu có nhu cầu mua sắm và may đo những mẫu vest xám sơ mi đen đẹp mắt, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 094.242.1111 để được tư vấn 24/7 nhé! 

Tham khảo:

Áo vest nam công sở: Sự lựa chọn hàng đầu của những quý ông lịch lãm
Bật mí 7+ cách vest phối áo thun đơn giản, lịch lãm
 

Remmy
Tác giả: Remmy

Remmy là thương hiệu thời trang thiết kế dành cho nam uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm, Remmy sẽ mang tới bạn đọc những kiến thức hữu ích về thời trang, xu hướng mới nhất, giúp bạn lựa chọn được bộ trang phục ưng ý nhất.

LIÊN HỆ MỞ ĐẠI LÝ

094.242.1111 Tất cả các ngày trong tuần

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:30-20:30 )

094.242.1111 Các ngày trong tuần ( trừ ngày lễ )

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading