Bật mí 7+ cách vest phối áo thun đơn giản, lịch lãm

Bật mí 7+ cách vest phối áo thun đơn giản, lịch lãm Đăng ngày 17-10-2023

Vest phối áo thun là một outfit pha phong cách truyền thống và hiện đại, tạo nên một vẻ đẹp sang trọng, năng động nhưng rất thoải mái. Để cách phối này trở nên hoàn hảo thì Remmy sẽ gợi ý cách mix dành cho bạn ở bài viết dưới đây. 

Những điều cần biết khi áo thun mặc với vest nam 

Kích thước

Tiêu chí mang đến outfit tự nhiên và vẻ đẹp lịch lãm thì một chiếc áo vest với áo thun có kích thước vừa vặn là điều cần thiết. Nhất là phần vai và nách áo không quá chật, vì đây là điểm khiến bạn không thoải mái nhất, nên khi thử bạn cần cài hết khuy và đưa hai tay thẳng lên hạ xuống. 

Kích thước cho áo thun vest

Kích thước cho áo thun vest

Để xác định được size vest một cách tốt nhất thì cần dựa vào công thức: Chiều ngang áo = số đo vòng ngực + 10cm hay 12cm. 

Màu sắc

Để tôn lên bộ trang phục thẩm mỹ cao thì hài hòa màu sắc chính là điểm không thể bỏ qua .

 

Một số gợi ý cách phối màu hoàn hảo:

  • Tone trung tính: Nếu vest có màu xám hay ghi thì áo thun trắng là sự hài hòa và nổi bật nhất cho vest bên ngoài. 
  • Tone xanh: Vest xanh là màu kinh điển cho nam giới. Nên cần kết hợp với áo thun màu trung tính (đen, xám, ghi, …)
  • Họa tiết: Áo thun màu sáng có họa tiết tạo sự ấn tượng và tươi mới hơn. Nhưng không phải lúc nào cũng tốt nhất. Vì thế cần tương đồng tone màu để outfit thu hút và hài hòa hơn. 

Phụ kiện

Để trang phụ trở nên sang trọng hơn thì phụ kiện chính là điểm nhấn cho cả bộ outfit này. Bạn có thể chọn đồng hồ, giày thắt lưng, ghim cài áo, … 

Phụ kiện thắt lưng cho áo thun với vest

Phụ kiện thắt lưng cho áo thun với vest 

Xem ngay: Áo blazer và vest khác nhau ở điểm nào? Cách phân biệt Blazer và Vest

Bật mí 7+ cách phối vest áo thun đơn giản, lịch lãm

Phối vest với áo thun nam trắng trơn

Áo thun trắng trơn là item khá đơn giản nhưng lại rất phổ biến dành cho nam giới. Với màu tone khá trung tính dễ dàng phối với đa dạng màu sắc. Hơn nữa khi sơ vin trông sẽ gọn gàng và lịch sử. 

Phối vest với áo thun nam trắng trơn

Phối vest với áo thun nam trắng trơn

Vì thế khi kết hợp với vest màu trầm sẽ tạo sự tưởng phản màu sắc. Mang đến một outfit trẻ trung và năng động. Nhưng để hoàn thiện hơn thì đôi giày thể thao trắng chính là item không thể thiếu cho trang phục này.

Vest với áo thun họa tiết

Nghe sự kết hợp vest áo thun họa tiết khá mới mẻ, nhưng sẽ rất phù hợp cho những chàng trai yêu thích sự phá cách và cá tính. 

 

Áo thun họa tiết sẽ tạo điểm nhấn cho bộ trang phục tươi mới. Tuy nhiên nên ưu tiên chọn những áo thun họa tiết có nền trắng sẽ kết hợp hoàn hảo với vest tone màu đen, xám ghi sẽ toát lên outfit này sự hiện đại và sự hấp dẫn nam tính. 

Vest phối áo thun nam kẻ sọc

Một outfit giúp quý ông trở nên nổi bật hơn khi kết hợp với áo vest chính là áo thun nam kẻ sọc. Tuy nhiên để đảm bảo cách phối này không quá lệch về gam màu thì quý ông nên chọn áo thun màu sáng hơn so với vest. 

Vest áo thun kẻ sọc

Vest áo thun kẻ sọc

Hơn nữa, sự kết hợp này còn giúp hack dáng hiệu quả. Đối với chàng trai có thân hình hơi mũm mĩm thì áo thun kẻ dọc sẽ trông thon gọn hơn, còn đối với áo thun kẻ ngang giúp chàng trai thân hình gầy trông cân đối hơn. 

Xem ngay: Những mẫu áo vest xanh lá cho nam đẹp nhất và lưu ý khi mua

Vest áo thun nam có cổ 

Áo thun có cổ hay còn biết đến là áo polo. Đây cũng là một item khá phổ biến khi phối với áo vest. Áo thun thông thường tạo vẻ đẹp trẻ trung, năng động thì áo thun có cổ toát lên sự chững chạc và sang trọng hơn nhiều. 

Vest áo thun nam có cổ

Vest áo thun nam có cổ

Phối vest với áo thun màu 

Áo thun trắng kết hợp với vest đã quá quen thuộc với các chàng trai. Tuy nhiên các loại áo thun màu cũng cũng là những item tạo nên sự khác biệt và trông nổi bật hơn. 

Áo thun màu kết hợp với vest

Áo thun màu kết hợp với vest

Để cách phối này tính thẩm mỹ cao và không bị kén da thì cần lưu ý kết hợp màu sắc của áo thun với vest sao cho phù hợp để không trông nó lòe loẹt. Quý ông có thể chọn áo thun màu với áo vest tối màu. 

Kết hợp giữa vest và áo thun cổ tim 

Áo thun cổ tim rất thích hợp cho quý ông theo phong cách lịch lãm và lãng tử. Nếu phối áo vest sẽ càng trông nam tính và quyến rũ. 

Vest phối áo thun cổ tim

Vest phối áo thun cổ tim 

Các chàng trai nên chọn áo thun cổ tim có tone màu trung tính với áo vest 2 khuy phổ biến cho outfit này, sẽ cuốn hút hơn nếu thêm phụ kiện khác như đông hồ, thắt lưng. 

Vest phối với áo thun nam body 

Đối với những quý ông có thân hình săn chắc thì áo thun body là item không thể bỏ qua khi phối với vest. Với thiết kế áo thun ôm sát cơ thể giúp khoe vóc dáng, đồng thời toát lên vẻ nam tính cuốn hút khi diện với vest. 

 

Outfit này sẽ phù hợp với áo vest 1 khuy mang đến người diện sự năng động và khỏe khoắn. 

Vest với áo thun nam body

Vest với áo thun nam body 

Xem ngay: Top 10 địa chỉ mua áo vest nam uy tín chất lượng nhất hiện nay

Như vậy, bài viết này chỉ bí quyết phối áo thun với vest. Hy vọng giúp các chàng trai tạo phong cách ăn mặc của mình thẩm mỹ hơn. Nhưng để tăng sự tự tin diện đồ chuẩn đẹp, lịch lãm thì ghé ngay Remmy chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho các quý ông. 

Remmy
Tác giả: Remmy

Remmy là thương hiệu thời trang thiết kế dành cho nam uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm, Remmy sẽ mang tới bạn đọc những kiến thức hữu ích về thời trang, xu hướng mới nhất, giúp bạn lựa chọn được bộ trang phục ưng ý nhất.

LIÊN HỆ MỞ ĐẠI LÝ

094.242.1111 Tất cả các ngày trong tuần

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:30-20:30 )

094.242.1111 Các ngày trong tuần ( trừ ngày lễ )

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading