[Tổng hợp] 5 phụ kiện vest nam được ưa chuộng nhất

[Tổng hợp] 5 phụ kiện vest nam được ưa chuộng nhất Đăng ngày 17-05-2023

Một bộ vest lịch lãm và hoàn hảo sẽ không thể thiếu những phụ kiện đi kèm cuốn hút. Đối với các quý ông thì những món phụ kiện đi kèm với áo vest luôn tôn lên vẻ sang trọng, lịch sự, nam tính mạnh mẽ. Cùng Remmy tìm hiểu về 5+ loại phụ kiện vest nam được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Tầm quan trọng của phụ kiện vest nam

Phụ kiện áo vest là cụm từ xuất hiện lần đầu vào những năm 30 trong giới thượng lưu. Khi đó, phụ kiện thường là những bông hoa tươi được cài trên ve áo. Dần dần qua thời gian, phụ kiện vest nam ngày một đa dạng các loại sản phẩm cũng như màu sắc và mẫu mã. Hiện nay, khi nhắc đến bộ vest, chắc hẳn mỗi người đều không thêt bỏ qua những phụ kiện đi kèm như cà vạt, nơ, khuy cài, khăn tay,... Tuy chỉ là những phụ kiện nhỏ bé nhưng nó sẽ khiến bộ vest của các quý ông trở nên nổi bật và gây ấn tượng sâu sắc.

Phụ kiện cho áo vest nam

Phụ kiện cho áo vest nam

Tùy vào từng hoàn cảnh mà bạn cần chọn những phụ kiện cho áo vest nam đi kèm cho hợp lý. Chẳng hạn như với những dịp quan trọng, bạn nên ưu tiên chọn những phụ kiện như cà vạt, nơ hay là khuy cài áo. Còn ở môi trường công sở, bạn nên sử dụng những loại phụ kiện cài vest mang tính lịch sự như khuy cài, huy hiệu,...

Xem ngay: Top 8+ mẫu vest cưới nam Hàn Quốc chuẩn soái ca cho bạn

                   Vest cưới Hà Nội? Nên mua vest cưới ở đâu Hà Nội?

Top 5 phụ kiện vest nam được ưa chuộng

Cà vạt

Khi nhắc đến những phụ kiện vest nam được ưa chuộng nhất hiện nay thì không thể thiếu đó chính là cà vạt. Chiếc cà vạt có hình dáng giống như dấu chấm than quyền lực cũng như là một biểu tượng của sự sang trọng cho “cánh mày râu”. Tuy nhiên việc sử dụng cà vạt sao cho tinh tế thì không phải ai cũng biết, từ việc kiểu thắt cà vạt ra sao đến lựa chọn màu sắc cho phù hợp với trang phục và sự kiện cũng khiến cho khá nhiều người tốn thời gian.

Cà vạt cho vest nam

Cà vạt cho vest nam

Một chiếc cà vạt đẹp không chỉ nhìn từ bên ngoài mà còn phải phục thuộc vào chất liệu tạo ra nó. Một chiếc cà vạt chất lượng sẽ có bề mặt vải nhẵn, mịn, đường chỉ may không bị lỗi và phần vải được lót đến tận đầu mút của cà vạt.

Ghim cài áo

Một phụ kiện khiến cho bộ vest của bạn trở nên ấn tượng đó là ghim cài áo. Tuy là một phụ kiện nhỏ nhưng nó sẽ là một điểm nhấn trong bộ trang phục của bạn. Ghim cài áo thường được gắn ở phần ve hoặc trên túi ngực áo vest. Ghim cài có thể là logo công ty, biểu tượng sở thích của mỗi người hay là những chi tiết được thiết kế theo từng bộ sưu tập áo vest. Chất liệu làm ghim cài áo đa phần từ kim loại hay plastic. Hình dáng ghim cài áo khá đa dạng, thường sẽ được cách tân theo cá tính người dùng.

Xem ngay: Cách chọn vest cưới cực chuẩn, vừa lịch sự vừa thu hút

Khăn tay cài áo

Khăn tay cài áo bắt nguồn từ nghi thức của các quý tộc từ thời trước, khi mà những chiếc khăn tay vuông đơn thuần được sử dụng để lau bụi bẩn hay mồ hôi trên mặt. Ngày nay, khi mà áo vest nam thời trang ngày càng phổ biến thì chiếc khăn này ngoài mục đích ban đầu của nó còn được xem như một phụ kiện trang trí.

Khăn tay cài áo

Khăn tay cài áo

Khăn cài áo thường có máu sắc tương phản với tông màu của bộ vest để làm một điểm nhấn nổi bật. Thông thường, các quý ông thường kết hợp màu của cà vạt và khăn cài sao cho đồng điệu. Sự sang trọng của bộ vest được tôn lên phần nào nhờ hai phụ kiện “nhỏ mà có võ” này.

Nơ là một phụ kiện cài vest nam cổ điển và dễ dàng sử dụng để phối cùng với bộ đồ vest của các đấng mày râu. So với phần có hơi cứng nhắc của cà vạt thì nơ bướm lại mang vẻ đẹp trẻ trung, sang trọng và mềm mại cho người dùng. Áo vest kết hợp cùng nơ bướm là phong cách chúng ta thường thấy trong các bữa tiệc mang phong cách phương Tây. Nơ bướm cũng đa dạng màu sắc và kiểu dáng như những phụ kiện khác, nhưng có lẽ yếu tố nổi bật nhất khiến phụ kiện này trở nên thông dụng đó chính là về màu sắc. Đa số khi phối vest, phái mạnh sẽ lựa chọn màu sắc cũng như họa tiết của nơ sao cho phù hợp với khăn tay cài áo.

Nơ áo vest

Nơ áo vest

Xem ngay: [Giải đáp] Chú rể đeo nơ hay cà vạt trong ngày cưới?

Khuy măng sét

Khuy măng sét là phụ kiện cần thiết để kết hợp cùng áo sơ mi khi mặc cùng áo vest. Đây là phụ kiện trông khá lịch sự, giúp thể hiện cá tính của bạn cùng như nó sẽ giữ cho cổ tay áo của bạn được chặt hơn. Thông thường, khuy măng sét bằng kim loại sẽ được ưu tiên sử dụng trong những lúc bạn mặc vest công sở. Còn trong những dịp trọng đại khác, khuy măng sét được ưa chuộng sẽ có thêm những viên đá quý ở trên mặt, tạo độ sang trọng cho người mặc.
 

Trên đây là top 5 phụ kiện vest nam không thể thiếu khi phái mạnh sử dụng áo vest. Tất cả các phụ kiện trên đều được phân phối tại các cửa hàng chính hãng của Remmy với đa dạng mẫu mã, màu sắc, đáp ứng được đông đảo nhu cầu sử dụng của các quý ông.
 

 

Remmy
Tác giả: Remmy

Remmy là thương hiệu thời trang thiết kế dành cho nam uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm, Remmy sẽ mang tới bạn đọc những kiến thức hữu ích về thời trang, xu hướng mới nhất, giúp bạn lựa chọn được bộ trang phục ưng ý nhất.

LIÊN HỆ MỞ ĐẠI LÝ

094.242.1111 Tất cả các ngày trong tuần

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:30-20:30 )

094.242.1111 Các ngày trong tuần ( trừ ngày lễ )

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading