Thay đổi phong cách riêng cùng suit nam màu xám

Thay đổi phong cách riêng cùng suit nam màu xám Đăng ngày 25-07-2023

Có lẽ đối với các quý ông, suit xám luôn là một bộ outfit giúp tôn lên vẻ sang trọng, đẳng cấp và có phần trưởng thành. Để có thể biến tấu sao cho có những phong cách riêng cùng suit xám, cần có một số những quy tắc phối đồ cơ bản. Vậy đó là gì? Cùng tìm hiểu với Remmy qua bài viết dưới đây nhé!

Những cấp độ màu sắc của suit xám

Thực tế ngày này, suit xám đang ngày càng thịnh hành trong giới trẻ bởi chúng phù hợp với phong cách street style, điều mà không có ở suit đen hay xanh navy. Màu xám có một loạt các sắc độ, từ những sắc thái sáng như xám bạc cho đến những sắc thái tối như xám than. Mỗi sắc thái màu này phù hợp với từng thời điểm và hoàn cảnh khác nhau, rất đa dạng để có thể đáp ứng nhu cầu của từng người. Để chọn màu sắc phù hợp, bạn cần phải suy nghĩ về thời gian trong ngày cũng như về tính chất công việc mà bạn tham gia.

Những cấp độ màu sắc của suit xám

Những cấp độ màu sắc của suit xám

Thông thường, màu sáng thích hợp cho ban ngày, khi thời tiết mát mẻ hoặc trong các buổi tiệc tùng. Trong khi đó, màu tối thường được chọn cho những ngày trời lạnh, trong các buổi làm việc chuyên nghiệp và vào ban tối.

Lưu ý khi lựa chọn suit xám

Chọn form dáng

Bên cạnh màu sắc, form dáng cũng là yếu tố vô cùng quan trọng trong việc lựa chọn trang phục. Một cách để chọn bộ suit nam màu xám đúng chuẩn là nhìn vào phần vai áo khoác, đảm bảo rằng phần phối giữa tay áo và vai phải vừa vặn với phần cánh tay và vai của bạn. Áo khoác không được quá rộng hoặc quá chật. Điều này giúp tạo ra sự cân đối và tạo dáng ưa nhìn. Ngoài ra, quần tây cũng cần phải có dạng slim-fit vừa vặn, không quá chật hoặc rộng. Quần tây phù hợp sẽ giúp tôn lên vóc dáng và mang lại sự thoải mái khi di chuyển.

Về chọn giày

Đầu tiên, hãy xem xét màu xám của bộ suit của bạn. Nếu nó là xám nhạt hoặc xám sáng, những đôi giày màu đen sẽ là một sự lựa chọn an toàn và tinh tế. Giày da đen sẽ tạo ra một sự tương phản mạnh mẽ và phong cách với bộ suit xám nhạt.

Về chọn giày

Về chọn giày

Nếu bạn muốn tạo ra một phong cách đa dạng hơn, hãy xem xét việc chọn giày màu nâu. Giày da nâu sẽ tạo ra một sự kết hợp ấm áp và tự nhiên với bộ suit xám, đặc biệt là với xám trung tính hoặc xám đậm. Nếu bạn chọn giày màu nâu, hãy đảm bảo chúng phù hợp về màu sắc và phong cách với bộ suit và không quá casual.

Lưu ý về màu da

Khi lựa chọn bộ suit màu xám, một yếu tố quan trọng cần chú ý là tông màu xám phù hợp với làn da của bạn. Tông màu xám có thể ảnh hưởng đến việc bạn trông như thế nào trong trang phục đó.

Đối với những người có làn da trắng và tóc màu sáng như vàng, màu xám nhạt sẽ là lựa chọn phù hợp. Màu xám nhạt sẽ làm nổi bật làn da trắng của bạn và tạo sự cân đối. Bạn có thể chọn các tông màu xám nhạt như xám bạc, xám nhạt, hay xám tro để tạo nên một diện mạo tươi sáng và thanh lịch.

Đối với những người có làn da ngăm, tóc màu tối như đen, nâu,.., màu xám than hoặc xám đậm sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Những tông màu xám này sẽ tạo ra một sự tương phản tốt với làn da và tạo điểm nhấn cho trang phục. Bạn có thể chọn các tông màu xám than, xám đậm, xám đen để tạo nên một diện mạo trầm mặc và sang trọng.

Nên mua suit xám tại đâu cho uy tín, chất lượng

Nếu như bạn đang tìm kiếm cho mình những bộ suit xám phù hợp nhất, hãy đến với hệ thống của hàng của Remmy. Tại đây, công ty sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều sự lựa chọn về suit nam màu xám, đảm bảo có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng về sản phẩm.

Remmy

Remmy

Các sản phẩm mà cửa hàng cung cấp đều được sản xuất và gia công từ những chất liệu vải cao cấp, đảm bảo về chất lượng sản phẩm luôn đạt mức tốt nhất. Bên cạnh đó, những chính sách về dịch vụ mua hàng, dịch vụ tư vấn và bảo hành luôn được Remmy đề cao nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng.

Dưới đây là tổng hợp các mẫu suit xám cho các quý ông hiện đại:

Suit xám- kẻ nâu ô vuông, ve to đột chỉ- 2 khuy

Suit xám- kẻ nâu ô vuông, ve to đột chỉ- 2 khuy

 

Vest xám xước- kẻ đen ô vuông to 2 khuy

 Vest xám xước- kẻ đen ô vuông to 2 khuy

 

Vest xám kẻ chỉ sọc trắng, 1 khuy

 Vest xám kẻ chỉ sọc trắng, 1 khuy

 

Vest xám, kẻ nâu- đen- be ve to đột chỉ

 Vest xám, kẻ nâu- đen- be ve to đột chỉ

 

Vest màu xám kẻ chỉ trắng, ve to đột chỉ

 Vest màu xám kẻ chỉ trắng, ve to đột chỉ

Hãy đến với hệ thống cửa hàng của Remmy để có trải nghiệm tốt nhất!

 

Thông tin liên hệ:

Trụ sở chính: 48 Phố Huế - TP. Hà Nội

Văn phòng giao dịch: 444 Xã Đàn - Đống Đa - TP. Hà Nội

Hotline: 094.242.1111

Mọi thắc mắc và khiếu nại xin liên hệ: remmycollection2015@gmail.com

Liên hệ mở đại lý: 094.242.1111


 

Remmy
Tác giả: Remmy

Remmy là thương hiệu thời trang thiết kế dành cho nam uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm, Remmy sẽ mang tới bạn đọc những kiến thức hữu ích về thời trang, xu hướng mới nhất, giúp bạn lựa chọn được bộ trang phục ưng ý nhất.

LIÊN HỆ MỞ ĐẠI LÝ

094.242.1111 Tất cả các ngày trong tuần

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:30-20:30 )

094.242.1111 Các ngày trong tuần ( trừ ngày lễ )

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading