
Remmy - Đẳng cấp của thương hiệu “made in Vietnam”
Đăng ngày 13-10-2015Câu chuyện về Remmy được bắt đầu từ năm 2008, khi đó, anh Phạm Thanh Sơn - hiện nay là Giám đốc của Remmy, đã quyết định thành lập tương hiệu thời trang cao cấp dành riêng cho đối tượng khách hàng nam trẻ tuổi từ 18-35. Đây chính là sản phẩm của lòng đam mê và lòng tự tôn dân tộc của chàng trai trẻ khi phải chứng kiến cảnh những sản phẩm thời trang ngoại quốc tràn ngập trên thị trường Việt.
Ngày thành lập, trụ sở đầu tiên của Remmy được đặt trên tầng 5 của một căn hộ thuê, tủ quần áo của ông chủ được nhường cho việc trưng bày sản phẩm. Đây cũng là nơi anh Phạm Thanh Sơn tự tay nghiên cứu, thiết kế các sản phẩm đầu tiên mang đậm dấu ấn cá nhân của riêng mình.
Cũng ngay trong thời kỳ khởi nghiệp, anh Phạm Thanh Sơn đã nhận ra lợi ích lớn của mạng xã hội đối với công việc phát triển thương hiệu, vậy là một trang web bán hàng online ra đời. Đồng thời, thông qua các blog, web và sau này là facebook, trong thời gian chưa đầy một năm, Remmy đã thu hút được rất nhiều khách hàng.
Cuối năm 2008, Remmy phải thuê thêm tầng 1 nơi ông chủ trẻ đang ở để mở rộng mặt bằng trưng bày sản phẩm. Với phương châm luôn coi khách hàng là người thân trong gia đình để thấu hiểu được mong muốn, sở thích, gu ăn mặc của họ, Remmy đã thu hút khách hàng ngày một nhiều.
Tiếp đó, Remmy liên tục nghiên cứu thiết kế cho ra đời các dòng sản phẩm như sơ mi, quần âu, suit, veston... Để một bộ suit bespoke hoàn hảo cần đạt các yếu tố vừa vặn và giữ được nét tinh vi đến từng tiểu tiết. Không chỉ che lấp khuyết điểm mà còn đem lại sự thoải mái tuyệt đối cho chủ nhân. Đặc biệt khi khoác lên người bộ veston cần phải tôn lên vẻ đẹp, sang trọng và lịch lãm, khiến cho người mặc luôn tự tin vừa toát lên vẻ nghiêm túc nhưng ngầm trong đó lại là sự trẻ trung, phóng khoáng.
Năm 2012 để đáp ứng mong muốn của khách hàng, Remmy mở cửa hàng đầu tiên trên phố Triệu Việt Vương, Hà Nội. Luôn đặt ra yêu cầu khắt khe về việc kết hợp giữa kế thừa kỹ thuật may truyền thống lâu đời với sự sáng tạo độc đáo trong từng sản phẩm, Remmy ngày càng nhận được sự tín nhiệm của những đối tượng khách hàng sành điệu. Với triết lý mỗi người chỉ có thể làm tốt, làm xuất sắc một việc, Remmy đã xây dựng một đội ngũ thợ may cẩn thận đến từng đường kim, mũi chỉ. Các nhân viên thiết kế luôn được cập nhật kiến thức về may đo cao cấp.
Theo anh Phạm Thanh Sơn, để có được một sản phẩm đẹp ngoài những kỹ năng nhận định hình dáng người mặc, tư vấn trang phục, cắt dáng, tạo khuôn còn phải biết thực hiện các kỹ thuật tinh vi, cầu kỳ và đưa ra kiến thức bảo quản sản phẩm tốt nhất. Biết được đặc điểm của các loại vải cũng giữ vai trò hết sức quan trọng tạo nên tính sắc sảo, sự thoải mái khi khoác lên mình một bộ trang phục. Vì vậy, tại Remmy, chính tay ông chủ sẽ chọn ra những loại vải phù hợp với các mẫu thiết kế khác nhau. Người chọn vải cần phải có nhiều kinh nghiệm trong việc quan sát và biết cảm nhận khi chạm, sờ tay vào vải, đoán biết được chất liệu, độ bền của sợi, màu vải - điều mà không phải người nào cũng dễ dàng có được. Không hài lòng với những mẫu vải bán sẵn ở Việt Nam, anh Phạm Thanh Sơn còn tìm hiểu và mua các loại vải dệt theo công nghệ của nước ngoài. Thậm chí anh còn đích thân đi tìm và nhập các loại vải rõ nguồn gốc xuất xứ từ các nước Hàn, Nhật, Mỹ, Pháp…
Năm 2013, Remmy tiến thêm một bước mới bằng việc mở rộng thị trường với chi nhánh mới tại TPHCM. Đồng thời, thương hiệu này còn mạnh tay đầu tư cho những nhân viên thiết kế xuất sắc đi học tại một số nước có ngành thời trang phát triển như Nhật, Hàn... Họ được đào tạo rất bài bản về chất liệu, thiết kế, phối màu trang phục… Chính nhờ yếu tố này, danh tiếng của Remmy ngày càng được cộng đồng biết đến “khiến cho nó giống như một hạt mầm muốn nứt khỏi cái vỏ vươn lên sống mạnh mẽ.”
Năm 2014, công ty Remmy chính thức ra đời, thương hiệu có logo đăng ký độc quyền và là nhãn hàng “made in Việt Nam” sang trọng, đẳng cấp dành riêng cho nam giới. Đặc biệt, Remmy phát triển hầu hết ở các tỉnh thành phía Bắc như: Hải Phòng, Hải Dương, Quảng Ninh, Nam Định, Thái Bình, Vĩnh Yên,Thái Nguyên… Để làm tốt thương hiệu, Remmy áp dụng chung một hệ thống cửa hàng quy chuẩn, từ những thiết bị trưng bày đến cách bài trí sản phẩm đều mang thông điệp của Remmy. Công ty còn cử nhân viên đã được đào tạo nâng cao về tư vấn khách hàng đi đến từng cửa hàng ở các tỉnh thành để truyền đạt lại những kinh nghiệm quý báu, sao cho tạo thành một hệ thống chuyên nghiệp, đẳng cấp, khách hàng được tận hưởng dịch vụ tốt nhất.
Năm 2015, để thỏa mãn thị hiếu của khách hàng Remmy đã cho ra mắt nhiều bộ sưu tập đẳng cấp và lịch lãm. Những sản phẩm của Remmy hướng vào dòng tân cổ điển vì thế các thiết kế không bao giờ sợ lỗi mốt. Một chiếc sơ-mi basic trắng hay bộ veston lịch sự là những thứ không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi quý ông. Hiện nay, các sản phẩm của Remmy còn thu hút một số lượng lớn các ca sĩ, mc, diễn viên nổi tiếng ưa chuộng sử dụng như: B Trần, Ưng Đại Vệ, Tự Long, Thái Dũng… Họ đều đánh giá cao sản phẩm của Remmy, rất phù hợp với form dáng, sang trọng, lịch lãm và tinh tế. Một trong những đặc điểm mà khách hàng khó thể tìm thấy ở những thương hiệu khác chính là sự sáng tạo trang phục không giới hạn và chất liệu vải chất lượng, phong phú.
Để Remmy tồn tại và phát triển vượt bậc như ngày hôm nay phải kể đến giá trị cốt lõi mà ông chủ và đội ngũ nhân viên đã và đang tâm huyết hướng tới đó là: tình yêu nghề, niềm đam mê và lòng tận tụy được thổi vào từng chi tiết, từng chiếc cúc áo, đường chỉ may, tem nhãn, mẫu thiết kế... Mỗi sản phẩm khi được làm ra đều trải qua quy trình làm việc nghiêm ngặt, chặt chẽ và chuyên nghiệp nhất. Vừa qua, Remmy đã tiến thêm một bước qua việc ký hợp đồng lớn với 2 đối tác nước ngoài là Úc và Hàn Quốc, đây chính là bước đệm vững chắc để Remmy dần chinh phục thị trường quốc tế.
Theo Men&life

Remmy là thương hiệu thời trang thiết kế dành cho nam uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm, Remmy sẽ mang tới bạn đọc những kiến thức hữu ích về thời trang, xu hướng mới nhất, giúp bạn lựa chọn được bộ trang phục ưng ý nhất.