Outfit đi hẹn hò cho nam khiến nàng ấn tượng

Outfit đi hẹn hò cho nam khiến nàng ấn tượng Đăng ngày 16-10-2023

Để tạo ấn tượng đầu tiên khó phai, các chàng trai cần lựa chọn bộ trang phục thể hiện vẻ điển trai và thu hút để thuận lợi trong ngày hẹn hò. Dưới đây là những bí quyết mặc gì đi hẹn hò nam giúp phái mạnh ghi điểm trong mắt đối phương mà Remmy sẽ chia sẻ cùng các bạn.

Lưu ý lựa chọn outfit đi hẹn hò cho nam 

Trước khi chuẩn bị trang phục cho buổi hẹn hò đầu tiên, các bạn nam cần nhớ những "bí kíp vàng" sau đây khi diện đồ:

Ưu tiên phong cách tối giản khi mix đồ 

Mặc gì đi hẹn hò nam đẹp

Mặc gì đi hẹn hò nam đẹp 

Ngày đầu tiên gặp mặt, nếu bạn ăn mặc quá trịnh trọng, có thể tạo cảm giác không tự nhiên. Vì vậy, hãy chọn trang phục tối giản. Những bộ trang phục này không khó để tìm mua và quan trọng hơn hết, phong cách này sẽ giúp bạn trông vô cùng nam tính.

Mặc đúng gu bạn gái 

Hãy ăn mặc theo "gu" của nàng. Nếu nàng đã từng khen bạn khi nhìn thấy bạn diện một set đồ nào đó, thì đó chính là gợi ý bạn cần "chớp lấy" ngay. Hãy chọn trang phục theo gu ăn mặc của nàng, chắc chắn sẽ "hợp ý" ngay!

Mặc gì đi hẹn hò nam lịch lãm

Mặc gì đi hẹn hò nam lịch lãm 

Ví dụ, nếu nàng thích khi bạn diện một chiếc áo blazer cùng quần áo, thì ngần ngại gì mà không chuẩn bị một set đồ như vậy đúng không nào?

Gọn gàng, chỉnh chu 

Trước buổi hẹn hò đầu tiên, một điều tất yếu bạn nên quan tâm là tạo được ấn tượng chỉn chu và lịch sự. Không cần phải diện lên người những item thời trang đắt đỏ hay hiệu quả, bạn chỉ cần lựa chọn những bộ trang phục đảm bảo sự tươm tất, gọn gàng. Điều này cho thấy sự tinh tế của bạn và chứng tỏ bạn thực sự coi trọng và đề cao cuộc hẹn hò đầu tiên. Sự xuề xòa và cẩu thả là "kẻ thù lớn nhất" bạn cần phải đánh bại, vì nó có thể làm giảm đi sự tự tin và ấn tượng ban đầu của bạn.

Mặc gì đi hẹn hò nam phong độ

Mặc gì đi hẹn hò nam phong độ

Để tạo nên phong cách chỉn chu và lịch sự, hãy chọn những bộ trang phục phù hợp với dịp hẹn hò và phong cách riêng của bạn. Đừng quên chăm chút đến từng chi tiết nhỏ như cách cột dây giày, chỉnh sửa dáng áo và quần sao cho vừa vặn, và làm sạch và ủi trang phục cẩn thận. Bạn có thể lựa chọn một bộ suit hoặc blazer kết hợp cùng quần tây, áo sơ mi nam lịch sự. Hoặc nếu bạn muốn phong cách năng động hơn, hãy chọn một bộ trang phục smart-casual với áo polo và quần kaki.

Chọn quần áo vừa vặn với cơ thể 

Để tạo nên phong cách tốt nhất trong buổi hẹn hò, hãy chọn những bộ quần áo vừa vặn với vóc dáng của bạn. Đừng cố "bơi" trong những bộ trang phục quá rộng hoặc cố bó mình trong những bộ trang phục quá chật chội. Hãy chọn một bộ trang phục mà bạn cảm thấy thoải mái và tự tin thể hiện chính mình trước mặt nàng!

Chọn quần áo phù hợp với nơi hẹn hò 

Mặc gì đi hẹn hò nam cuốn hút

Mặc gì đi hẹn hò nam cuốn hút 

Một điều quan trọng khi đi hẹn hò là lựa chọn quần áo phù hợp với địa điểm và không gian. Tùy thuộc vào không gian của buổi hẹn hò, bạn cần lựa chọn trang phục nghiêm túc hay thoải mái. Nếu bạn chọn quán cà phê nơi có phong cảnh lãng mạn cùng nàng, bạn có thể diện đồ phong cách tối giản hoặc cổ điển để tạo sự ấm cúng và lịch sự cho buổi hẹn.

Mặc gì đi hẹn hò nam phải phù hợp với thời tiết

Để tránh trở thành chàng trai "ngố" trước mặt nàng, hãy chọn thời trang phù hợp với thời tiết. Đừng diện set đồ mỏng manh khi tiết trời lạnh, và tránh quá rườm rà nhiều lớp áo trong những ngày nắng nóng. Hãy lựa chọn đồ phong cách và thích ứng với điều kiện thời tiết để bạn trông đẹp và tự tin hơn.

Chăm chút mái tóc và hương thơm trên cơ thể

Chăm sóc mái tóc và mùi hương cơ thể là hai yếu tố quan trọng thu hút sự chú ý của phái đẹp đối với một chàng trai. Hãy dành thời gian chải chuốt mái tóc gọn gàng và sử dụng một ít nước hoa để tạo nên "bí thuật" cuốn hút, khiến bạn trở nên thu hút và quyến rũ hơn trong mắt của họ.

Một số outfit đi hẹn hò cho nam khiến nàng đổ ngay từ lần đầu tiên 

Mặc gì đi hẹn hò nam sẽ không còn là nỗi lo cho cánh mày râu nữa, bởi ngay dưới đây, chúng tôi sẽ tiết lộ những outfit dễ dàng ghi điểm trong mắt nàng nhé. 

Outfit đi hẹn hò cho nam trẻ trung

Lần đầu hẹn hò nên mặc gì nam để nàng trầm trồ

Lần đầu hẹn hò nên mặc gì nam để nàng trầm trồ 

Lần đầu hẹn hò nên mặc gì nam để có một vẻ ngoài thu hút cho các bạn nam? Đó là kết hợp quần kaki, áo nỉ dài tay và giày thể thao. Set đồ này tạo nên phong cách trẻ trung, đơn giản và tinh tế, làm bạn tỏa sáng trong mắt nàng.

Outfit lịch lãm, đứng đắn 

Phong cách đứng đắn luôn thu hút ánh nhìn của các cô gái mỗi khi chàng trai diện chiếc áo sơ mi. Độ điển trai và khí chất của bạn khiến họ không khỏi bị ấn tượng.

Lần đầu hẹn hò nên mặc gì nam khiến bạn gái ấn tượng

Lần đầu hẹn hò nên mặc gì nam khiến bạn gái ấn tượng 

Ngoài các tông màu kinh điển như đen và trắng, nam giới cũng có thể lựa chọn các tông màu thời trang như xanh đen, xám,... để thêm sự sành điệu và trẻ trung.

Để có một outfit chuẩn vai nam chính trong cuộc hẹn hò, bạn hãy kết hợp áo sơ mi với quần tây và đôi giày Tây. Sẽ không còn gì tuyệt vời hơn khi bạn trở thành "nam thanh nữ tú" khiến người đối diện xuýt xoa.

Phong cách layer nhiều lớp 

Lần đầu hẹn hò nên mặc gì nam để ghi điểm

Lần đầu hẹn hò nên mặc gì nam để ghi điểm 

Phong cách layer là câu trả lời hoàn hảo cho mặc gì đi hẹn hò nam. Đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời khi bạn và người đặc biệt cùng đi du lịch tới những địa điểm như Đà Lạt hay Sapa với tiết trời se lạnh. Hãy đặt một chiếc áo len vào balo để khiến bạn tỏa sáng trong mắt nàng khi kết hợp với áo sơ mi kẻ sọc và quần Tây thanh lịch của bạn.

Outfit đi hẹn hò cho nam năng động 

Phong cách năng động với những chiếc áo polo vừa chỉn chu, vừa trẻ trung luôn là sự lựa chọn ưa thích của các bạn nam trong các cuộc hẹn. Bạn có thể tạo nên bộ trang phục hoàn hảo bằng cách phối kèm chiếc quần jean kaki và đôi giày sneaker thời thượng, giúp tạo nên vẻ ngoài vô cùng chuẩn chỉnh và phóng khoáng.

Lần đầu hẹn hò nên mặc gì nam

Lần đầu hẹn hò nên mặc gì nam 

Phong cách này kết hợp giữa vẻ cổ điển và hiện đại, mang đến sự hòa quyện tinh tế giữa những thiết kế truyền thống và phong cách thời thượng. Áo polo với kiểu dáng chỉn chu và cổ điển kết hợp với quần jean kaki mang đến vẻ ngoài lịch lãm và sang trọng, trong khi đôi giày sneaker thời thượng thêm một chút cá tính và năng động cho bộ trang phục.

Điểm đặc biệt của phong cách này chính là tính linh hoạt và phù hợp với mọi không gian hẹn hò, từ những nơi bình dân, vui vẻ đến những sự kiện sang trọng và trang trọng. Dù là dạo phố, hẹn hò bạn bè, hay gặp gỡ người yêu, set đồ này luôn là một lựa chọn tuyệt vời để các bạn nam tự tin trưng diện và tỏa sáng trong mắt người đối diện.

Outfit cổ điển

Phong cách cổ điển với áo blazer không chỉ dành riêng cho các dịp đặc biệt hay nghiêm túc. Hiện nay, có nhiều thiết kế áo blazer với các tông màu thời trang và trẻ trung, hoàn toàn phù hợp với giới trẻ.

Các bạn nam có thể diện item thời trang này cùng với chiếc áo thun đơn giản và quần jeans phong cách. Để tăng thêm sự thoải mái và cá tính cho set đồ, hãy chọn đôi giày thể thao thời thượng như Vans caro, Converse All Star.

Kết hợp giữa áo blazer trẻ trung và các items thường ngày, bạn sẽ tạo nên một phong cách cổ điển độc đáo và phá cách, phù hợp với nhiều hoàn cảnh từ dạo phố, hẹn hò, gặp gỡ bạn bè hay các sự kiện không quá trịnh trọng. Sự sáng tạo và tự tin trong phong cách này chắc chắn sẽ làm nổi bật vẻ đẹp nam tính và phong độ của bạn.

Mua quần áo nam đẹp, uy tín ở đâu? 

Nếu chưa tìm được shop đồ nam uy tín để lựa chọn đồ thì các chàng trai có thể ghé qua Remmy để trải nghiệm nhé. 

Remmy là một địa chỉ bán quần áo nam có uy tín và chất lượng đã được khẳng định trong nhiều năm. Với đa dạng mẫu mã và giá thành hợp lý, Remmy luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp mắt và phong cách.

Khách hàng khi đến với Remmy sẽ cảm nhận được sự chú trọng đến chất lượng của các sản phẩm quần áo nam. Từ việc chọn chất liệu, thiết kế, đến quy trình sản xuất đều được thực hiện cẩn thận để đảm bảo đem đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Outfit đi hẹn hò cho nam cổ điển

Outfit đi hẹn hò cho nam cổ điển

Bên cạnh đó, Remmy cũng tự hào về sự đa dạng mẫu mã của các sản phẩm quần áo nam mà họ cung cấp. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những kiểu dáng và phong cách ưa thích, từ những chiếc áo sơ mi thanh lịch, áo polo năng động, cho đến quần jean cá tính và quần kaki trẻ trung.

Với mức giá hợp lý, Remmy tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng tiếp cận và sở hữu những sản phẩm quần áo nam chất lượng, phù hợp với phong cách và ngân sách của mỗi người.

Nhờ những ưu điểm vượt trội về chất lượng, uy tín, đa dạng mẫu mã và giá cả hợp lý, Remmy đã trở thành một địa chỉ mua sắm quần áo nam tin cậy và lý tưởng cho các quý ông.

Như vậy, bài viết trên Remmy đã bật mí những outfit đi hẹn hò cho nam cực chất mà bạn có thể tham khảo để gây ấn tượng đẹp với bạn gái ngay trong lần gặp mặt đầu tiên. Chúc bạn thành công! 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

TRỤ SỞ CHÍNH: 48 PHỐ HUẾ - TP. HÀ NỘI

VĂN PHÒNG GIAO DỊCH: 444 XÃ ĐÀN - ĐỐNG ĐA - TP. HÀ NỘI

HOTLINE: 094.242.1111

Mọi thắc mắc và khiếu nại vui lòng liên hệ: remmycollection2015@gmail.com

LIÊN HỆ MỞ ĐẠI LÝ: 094.242.1111

Remmy
Tác giả: Remmy

Remmy là thương hiệu thời trang thiết kế dành cho nam uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm, Remmy sẽ mang tới bạn đọc những kiến thức hữu ích về thời trang, xu hướng mới nhất, giúp bạn lựa chọn được bộ trang phục ưng ý nhất.

LIÊN HỆ MỞ ĐẠI LÝ

094.242.1111 Tất cả các ngày trong tuần

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:30-20:30 )

094.242.1111 Các ngày trong tuần ( trừ ngày lễ )

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading