[Góc chia sẻ] Cách bảo quản vest cưới luôn bền đẹp

[Góc chia sẻ] Cách bảo quản vest cưới luôn bền đẹp Đăng ngày 24-03-2023

 Vest cưới được coi là bộ trang phục không chỉ quan trọng trong một khoảnh khắc mà còn là cả một đời. Bạn có thể mặc lại vest cưới trong dịp kỷ niệm ngày cưới, chụp ảnh gia đình hay bất cứ dịp quan trọng nào khác. Chính vì thế việc bảo quản vest cưới luôn được bền đẹp là điều vô cùng cần thiết. Vậy, hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của Remmy để có cho mình những mẹo hay bảo quản vest cưới nhé!

Các lưu ý khi sử dụng vest cưới

Trong khi mặc vest, không nên bỏ quá nhiều đồ vật cũng như các đồ nặng vào túi áo vest bởi điều này sẽ rất nhanh làm áo có thể bị mất dáng. Khi áo đựng quá nhiều đồ sẽ bị căng phồng, làm mất đi form túi ban đầu dẫn đến việc áo nhanh bị hỏng. 

 

Thay vào đó, bạn hãy nên bỏ đồ dùng cá nhân như ví, chìa khóa xe,.. vào một chỗ thuận tiện để vừa an toàn, vừa không gây nặng cho túi áo vest. Bạn chỉ nên gấp và bỏ 1 chiếc khăn tay vào túi áo để vừa có thể làm điểm nhấn, vừa có thể sử dụng trong những lúc cần thiết.


 

Các lưu ý khi mặc vest cưới

Các lưu ý khi mặc vest cưới

Xem ngay: Hướng dẫn cách mặc áo vest nam chuẩn phong cách lịch lãm

                   Hướng dẫn cách chọn áo vest nam cực chuẩn và phù hợp

 

 

Giặt, là vest cưới sao cho đúng?

Trong quá trình giặt, là vest, bạn nên hạn chế mang ra tiệm giặt là bởi tại đa số các tiệm giặt là đều sử dụng những hóa chất mạnh để làm sạch vết bẩn. Đây đều là những hóa chất gây hại cho áo vest khi làm giảm độ bền màu của áo cũng như chất liệu vải cũng bị kém đi rất nhiều.
 

Thay vì mang áo vest ra tiệm giặt là thì bạn nên giặt tay để áo được bền màu hơn. Trước khi giặt áo, bạn nên làm sạch nhanh bằng cây lau bụi chuyên dụng hoặc bàn chải mềm để loại bỏ các bụi bẩn dính trên áo. Một điều lưu ý nữa là không nên ngâm áo vest quá lâu trong nước xà phòng, khi giặt nên vò áo một cách nhẹ nhàng để giúp áo không bị bạc màu nhanh. 

 

Đối với những chỗ bám bẩn nhiều, bạn có thể sử dụng một chiếc bàn chải mềm để chà nhẹ. Thêm vào đó, khi là áo vest, bạn nên sử dụng bàn là hơi nước thay cho bàn là khô bởi nó sẽ giúp áo được bền hơn.

 

Giặt, là vest cưới sao cho đúng?

Giặt, là vest cưới sao cho đúng?

 

Các bước giặt áo vest tại nhà có thể tóm tắt như sau:

  • Bước 1: Hòa một lượng xà phòng vừa phải vào một chiếc chậu lớn. Chú ý chỉ cho vừa đủ bởi cho nhiều xà phòng có thể làm bạc màu của bộ vest.
  • Bước 2: Ngâm áo vest vào xà phòng ở trên trong khoảng từ 10 - 15 phút.
  • Bước 3: Dùng tay để vò nhẹ phần áo bị bám bẩn, nếu không hiệu quả thì dùng một chiếc bàn chải lông mềm để chà vết bẩn nhẹ nhàng.
  • Bước 4: Xả lại từ 3 đến 4 lần cho áo sạch hoàn toàn xà phòng. Chú ý tại bước này, bạn không nên vò mạnh tay khi xả nước mà chỉ cầm phần cổ áo nhấc lên nhấc xuống cho hết bọt.
  • Bước 5: Sau khi nước xả đã trong, bạn giữ nguyên nếp áo và treo vào móc chuyên dụng để phơi. Tuyệt đối trong quá trình giặt vest, không được vắt bởi như thế sẽ khiến áo bị mất form và dễ bị nhàu.

Mẹo bảo quản vest cưới luôn bền đẹp

Treo áo vest thẳng trên móc

Ngay khi đám cưới kết thúc, bạn có thể tiến hành xử lý bụi bẩn và giặt khô áo vest. Sau đó, hãy treo áo lên móc để nó được phẳng, ngăn ngừa nếp nhăn và hong khô được mồ hôi. Hãy sử dụng chiếc móc có đệm chuyên dụng để treo vest, điều này sẽ giúp giữ dáng áo cho phần vai.

 

Treo vest thẳng trên móc

Treo vest thẳng trên móc

Lưu giữ áo vest bằng túi chuyên dụng

Khi không thường xuyên sử dụng đến bộ vest, bạn nên cắt nó trong túi đựng quần áo chuyên dụng. Nó sẽ bảo vệ bộ đồ khỏi bụi bẩn cũng như các nhân tố gây hại khác như nấm mốc, côn trùng,... Một chiếc túi dày dặn, có khóa kéo sẽ hạn chế việc trang phục của bạn bị ẩm ướt, cũng như tránh được việc các côn trùng nhỏ có thể làm hại đến áo.

Giặt khô áo định kỳ

Bộ trang phục khi đã sử dụng thường sẽ khó bảo quản hơn so với trang phục mới hoàn toàn. Đó là do các yếu tố như hơi ẩm từ mồ hôi, các loại nước hoa, vị trí treo cũng có thể gây ra ẩm mốc. Bạn nên đảm bảo việc thỉnh thoảng lấy bộ vest ra khỏi tủ và treo ở nơi có không khí thoáng. Điều này tạo ra một không gian thoáng cho phép vải thở, làm cho nó ít bị nấm mốc hơn.


 

Giặt khô áo định kỳ

Giặt khô áo định kỳ

 

Giặt khô là một quy trình khá phức tạp đòi hỏi bạn phải lựa chọn được một địa chỉ giặt khô có kinh nghiệm và kiến thức để đảm bảo được bộ vest của bạn không bị ảnh hưởng. Định kỳ 2 lần một năm, bạn nên mang đến tiệm giặt đồ vest xen kẽ những lần tự giặt tại nhà sau khi sử dụng áo.

 

Xem ngay: Hướng dẫn cách gấp khăn cài túi áo vest nam đơn giản, sang trọng

                   Tìm hiểu nguyên tắc cài nút áo vest dành cho các quý ông

Địa chỉ mua vest cưới chất lượng

Nếu như bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ mua vest cưới chất lượng, hãy đến với Remmy, nơi chuyên cung cấp những bộ vest cưới hiện đại, sang trọng cùng mức giá vô cùng hợp lý. Với niềm tin và sự hài lòng của khách hàng, hiện nay Remmy hiện đã có rất nhiều cửa hàng cũng như đại lý tại các thành phố lớn, đáp ứng được nhu cầu mua sắm của bạn.

 

Remmy cung cấp dịch vụ tư vấn chọn size, chọn kiểu dáng cho khách hàng khi đến mua vest cưới hoàn toàn miễn phí dành cho khách hàng. Bên cạnh đó là những chính sách đổi trả linh hoạt với những sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất. Khách hàng của Remmy luôn trải nghiệm sản phẩm với những sự hài lòng rất cao.

 

Sản phẩm vest cưới tại Remmy

Sản phẩm vest cưới tại Remmy

 

Trên đây là bài viết chia sẻ về cách bảo quản vest cưới luôn bền đẹp của Remmy. Hy vọng thông qua bài viết lần này, các bạn đã có cho mình những kiến thức hữu ích để bảo quản bộ vest của mình luôn bền đẹp, chất lượng nhất.

 Xem ngay: Cách chọn áo vest cho người gầy cực chuẩn và phong cách

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Trụ sở chính: 48 Phố Huế - TP. Hà Nội

Văn phòng giao dịch: 444 Xã Đàn - Đống Đa - TP. Hà Nội

Hotline: 094.242.1111

Email: remmycollection2015@gmail.com

Liên hệ mở đại lý: 094.242.1111


 

 

Remmy
Tác giả: Remmy

Remmy là thương hiệu thời trang thiết kế dành cho nam uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm, Remmy sẽ mang tới bạn đọc những kiến thức hữu ích về thời trang, xu hướng mới nhất, giúp bạn lựa chọn được bộ trang phục ưng ý nhất.

LIÊN HỆ MỞ ĐẠI LÝ

094.242.1111 Tất cả các ngày trong tuần

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:30-20:30 )

094.242.1111 Các ngày trong tuần ( trừ ngày lễ )

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading