CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ ĐỔI SẢN PHẨM

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ ĐỔI SẢN PHẨM Đăng ngày 30-12-2014

Remmy luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng trước và sau khi mua hàng bằng những chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tâm. Vì vậy, trong thời gian sử dụng sản phẩm, nếu gặp bất kì lỗi kỹ thuật nào khách hàng có thể liên hệ trực tiếp các store Remmy hoặc văn phòng giao dịch Remmy để được giúp đỡ. 

 

 

Những sản phẩm được đổi khi đảm bảo các điều kiện sau:

 

-   Thời gian đổi sản phẩm trong vòng 03 ngày ( kể từ ngày xuất bán đối với mua trực tiếp hoặc kể từ ngày nhận được sản phẩm đối với mua hàng qua mạng)

 

-   Sản phẩm phải nguyên vẹn, còn nguyên tem mác như khi Remmy bàn giao.

 

-   Sản phẩm đổi phải ngang giá hoặc lớn hơn so với sản phẩm trả.

 

-   Tất cả các chi phí phát sinh khi đổi trả  khách hàng phải chịu 100%.

 

Những trường hợp được bảo hành, sửa chữa  không tính phí

 

-  Đối với các sản phẩm quần âu, áo sơ mi do Remmy sản xuất, khách hàng có nhu cầu lên gấu, bóp eo chỉnh sửa form dáng áo ,quần....

 

- Đối với sản phẩm giày da, thắt lưng Remmy hiện không nhận bảo hàng

 

Những trường hợp bảo hành có tính phí:

 

- Đối với các sản phẩm quần, áo mà khách hàng trong quá trình sử dụng bị rách, hỏng và có nhu cầu sửa chữa, cũng như Remmy có khả năng sửa chữa được.

 

 

Remmy
Tác giả: Remmy

Remmy là thương hiệu thời trang thiết kế dành cho nam uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm, Remmy sẽ mang tới bạn đọc những kiến thức hữu ích về thời trang, xu hướng mới nhất, giúp bạn lựa chọn được bộ trang phục ưng ý nhất.

LIÊN HỆ MỞ ĐẠI LÝ

094.242.1111 Tất cả các ngày trong tuần

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:30-20:30 )

094.242.1111 Các ngày trong tuần ( trừ ngày lễ )

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading