5 tips phối đồ với áo sơ mi họa tiết nam chuẩn nhất hiện nay

5 tips phối đồ với áo sơ mi họa tiết nam chuẩn nhất hiện nay Đăng ngày 16-10-2023

Phối đồ với áo sơ mi nam chưa bao giờ là dễ, đặc biệt khi mix áo sơ mi họa tiết. Dưới đây, Remmy sẽ chia sẻ những tips phối đồ với áo sơ mi họa tiết nam, giúp các quý ông sở hữu ngoại hình ấn tượng và bắt mắt như các fashionista. Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Phối đồ với sơ mi họa tiết với quần jean

Lựa chọn quần Jeans để mix áo sơ mi họa tiết là cách ăn mặc thời trang, mang đến sự trẻ trung và ấn tượng cho phái mạnh. Phối hợp này tạo nên nhiều phong cách độc đáo và phù hợp với nhiều hoàn cảnh, đặc biệt là khi đi chơi, đi học, dự tiệc hay dã ngoại cùng bạn bè.

Áo sơ mi họa tiết phối đồ lịch lãm

Áo sơ mi họa tiết phối đồ lịch lãm 

Nếu bạn ưa thích sự thanh lịch và chỉn chu, bạn có thể kết hợp áo sơ mi họa tiết sơ vin với quần jeans trơn dáng Slimfit hoặc skinny. Còn nếu muốn tạo phong cách bụi bặm và phóng khoáng, bạn có thể phối quần jeans rách với áo sơ mi họa tiết không có sơ vin.

Áo sơ mi họa tiết phối đồ với quần Short

Không thể phủ nhận vẻ ngoài phóng khoáng và thu hút của chàng trai khi mặc áo sơ mi họa tiết kết hợp với quần short. Phối áo sơ mi nam với quần short là cách phối đồ được phái mạnh ưa thích, đặc biệt vào mùa hè nóng nực.

Áo sơ mi họa tiết phối đồ trẻ trung

Áo sơ mi họa tiết phối đồ trẻ trung 

Bạn có thể lựa chọn áo sơ mi họa tiết đa dạng như họa tiết hoa lá nhiệt đới, kẻ caro, thổ cẩm,... và kết hợp cùng quần short trơn. Cách phối đồ này mang đến sự trẻ trung và phong cách cho phái mạnh trong mọi hoàn cảnh như đi biển, dã ngoại, dạo phố hay gặp gỡ bạn bè.

Phối đồ với sơ mi họa tiết và quần âu

Nam giới sẽ tạo ấn tượng và đẹp mắt khi phối đồ với áo sơ mi họa tiết nam và quần âu. Thay vì mặc mãi những chiếc áo sơ mi nam trơn gây cảm giác nhàm chán, bạn có thể thay đổi phong cách bằng cách lựa chọn những chiếc áo sơ mi có họa tiết đẹp mắt và lịch thiệp. Điều này sẽ đa dạng hóa phong cách sử dụng áo sơ mi nam của bạn khi kết hợp với quần âu.

 

Mix áo sơ mi họa tiết với quần âu trang trọng

Mix áo sơ mi họa tiết với quần âu trang trọng 

Tuy nhiên, khi chọn phong cách này, hãy lựa chọn áo sơ mi có họa tiết phù hợp với hoàn cảnh, không gian. Trong môi trường nghiêm chỉnh, chuyên nghiệp như hội nghị hoặc gặp gỡ đối tác lớn, chọn áo sơ mi công sở với họa tiết nhỏ hoặc kẻ chìm tinh tế. Còn trong hoàn cảnh như đi dã ngoại hoặc ngoài trời, bạn có thể chọn áo sơ mi có họa tiết cá tính, nổi bật hơn.

Phối đồ với sơ mi họa tiết khoác ngoài áo thun

Một cách phối đồ với áo sơ mi họa tiết nam là mặc khoác ngoài áo thun. Phong cách này mang đến cho bạn vẻ ngoài năng động, cá tính và rất thời trang. Nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn kiểu phối đồ này khi đi chơi, đi học hay gặp gỡ bạn bè.

Phối đồ với sơ mi họa tiết cùng áo thun năng động

Phối đồ với sơ mi họa tiết cùng áo thun năng động 

Ngoài ra bạn cần lưu ý khi phối giữa sơ mi họa tiết nam với áo thun, bạn nên lựa chọn các mẫu áo sơ mi có form rộng rãi một chút như Freesize, Unisex để người mặc cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất. Khi kết hợp với áo sơ mi nam khoác ngoài có họa tiết, nên ưu tiên chọn áo thun trơn vừa vặn với thân người để tạo hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

Phối với áo sơ mi họa tiết nam với áo vest, áo khoác

Phối đồ áo sơ mi nam họa tiết với áo vest là một lựa chọn không tồi cho phái mạnh trong công sở. Kiểu phối áo sơ mi với áo vest mang đến phong cách ấn tượng, đẹp mắt và lịch sự. Tùy vào hoàn cảnh, bạn nên lựa chọn họa tiết áo sơ mi phù hợp:

Phối đồ với áo sơ mi họa tiết nam và vest lịch sự

Phối đồ với áo sơ mi họa tiết nam và vest lịch sự 

  • Hoàn cảnh chuyên nghiệp, chỉn chu như công sở, hội nghị, sự kiện… Hãy chọn sơ mi họa tiết nhỏ, màu sắc trang nhã để tạo thiện cảm và ấn tượng tốt với người đối diện.
  • Hoàn cảnh có thể mặc thoải mái như đi chơi, dã ngoại, dạo phố cùng bạn bè… Chọn áo sơ mi họa tiết sặc sỡ, nổi bật để trông sành điệu và thu hút mọi ánh nhìn.

Như vậy, bài viết trên Remmy đã bật mí 5 tips mix đồ áo sơ mi họa tiết mà bạn có thể tham khảo để làm mới bản thân và tự tin diện những outfit ra ngoài mà không sợ quê mùa. Chúc bạn thành công! 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

TRỤ SỞ CHÍNH: 48 PHỐ HUẾ - TP. HÀ NỘI

VĂN PHÒNG GIAO DỊCH: 444 XÃ ĐÀN - ĐỐNG ĐA - TP. HÀ NỘI

HOTLINE: 094.242.1111

Mọi thắc mắc và khiếu nại vui lòng liên hệ: remmycollection2015@gmail.com

LIÊN HỆ MỞ ĐẠI LÝ: 094.242.1111

Remmy
Tác giả: Remmy

Remmy là thương hiệu thời trang thiết kế dành cho nam uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm, Remmy sẽ mang tới bạn đọc những kiến thức hữu ích về thời trang, xu hướng mới nhất, giúp bạn lựa chọn được bộ trang phục ưng ý nhất.

LIÊN HỆ MỞ ĐẠI LÝ

094.242.1111 Tất cả các ngày trong tuần

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:30-20:30 )

094.242.1111 Các ngày trong tuần ( trừ ngày lễ )

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading